Công Nghệ

Hai lý do khiến tất cả những ai sắp mua iPhone nên chờ đợi thêm vài tháng nữa

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không có gì quá ngạc nhiên khi Apple được cho là đang thử nghiệm nhiều cách để chiếc smartphone của mình hấp dẫn hơn.

Mới đây, một báo cáo được Bloomberg đăng tải đã hé lộ nhiều thông tin về những gì “táo khuyết” đang ấp ủ với những chiếc iPhone thế hệ mới của mình.

Apple theo đó được cho là đang thử nghiệm màn hình OLED cong trên những chiếc iPhone trong tương lai, dẫn nguồn Bloomberg. Tuy nhiên thay vì sử dụng lối thiết kế màn hình cong vát tràn sang hai cạnh như cách Samsung làm với nhiều mẫu smartphone cao cấp của mình, màn hình của Apple sẽ cong từ đầu đến đuôi máy.

Trong tương lai, iPhone cũng sẽ có màn hình cong, nhưng cách tiếp cận về thiết kế thì không giống như những gì Samsung đã làm.

Apple cũng đang thử áp dụng một số cách cho phép người dùng tương tác với điện thoại mà không cần chạm vào máy. Người dùng iPhone theo đó có thể thực hiện một số thao tác “bên trên điện thoại, gần màn hình” để thực hiện một số chức năng. Theo nguồn tin của Bloomberg, công nghệ này là kết quả của công nghệ được tích hợp trực tiếp vào màn hình, thay vì sử dụng tính năng cảm nhận chuyển động từ một cảm biến ở mặt trước điện thoại. Dù vậy, tính năng này sớm nhất phải hai năm nữa mới được hiện thực hóa.

Thậm chí, Business Insider bình luận, ở thời điểm hiện tại cũng không có gì chắc chắn hai đặc điểm thú vị mới nêu trên sẽ xuất hiện trong những iPhone thương mại trong tương lai.

Năm nay, Apple được cho là sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone mới với màn hình OLED kích thước 6,5 inch. Phiên bản iPhone kế nhiệm iPhone X cũng được cho là sẽ có những sự thay đổi về kích thước. Trong trường hợp bạn chưa biết, chiếc iPhone X hiện tại có màn hình 5,8 inch. Một chiếc iPhone thứ ba với màn hình LCD cũng sẽ được giới thiệu và thiết kế lại. Nhiều khả năng máy chịu nhiều ảnh hưởng từ thiết kế của iPhone X.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất