Công Nghệ

'Thánh lầy' Đức Chinh lại một lần nữa cho thấy mình thích làm 'thợ ảnh' như thế nào

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không ít lần Hà Đức Chinh đã chẳng ngần ngại mượn máy ảnh của phóng viên để "tác nghiệp" hiện trường.

Đức Chinh rõ ràng không chỉ là một “thánh lầy” của bóng đá Việt Nam mà còn nhiều lần chứng tỏ mình là một người rất đam mê… chụp ảnh.

Mới đây, trong buổi tập của đội tuyển U22 Việt Nam hôm 6/12 trên SVĐ Rizal Memorial để chuẩn bị cho trận bán kết SEA Games 30 trước U22 Campuchia, Đức Chinh lại một lần nữa thể hiện đam mê chụp hình của mình khi sẵn sàng mượn máy ảnh của một nhân viên truyền thông VFF để tập tành chụp thử.

Đức Chinh nhiều lần mượn máy ảnh của phóng viên để “tác nghiệp”. (Ảnh: Sport5)

Trước đây, trong một cuộc tiếp xúc với phóng viên, khi được hỏi vui rằng Hà Đức Chinh có thích chụp hình và thậm chí trở thành thợ ảnh không, chàng cầu thủ vui tính không ngần ngại trả lời ngay là có.

Thực tế, Hà Đức Chinh đã khá nhiều lần mượn máy ảnh, máy quay của các phóng viên để “tác nghiệp” ghi hình các đồng đội của mình. Tại ASIAD 2018, có hình ảnh ghi lại cảnh Đức Chinh đang mượn một chiếc máy quay phim hàng khủng của phóng viên để phỏng vấn Công Phượng đã từng khiến nhiều người bật cười.

Anh chàng luôn tỏ ra thích thú với những chiếc máy ảnh. (Ảnh: Sport5)

Vào 19h chiều nay (7/12), thầy trò ông Park Hang Seo sẽ có trận đấu bán kết SEA Games 30 nội dung bóng đá nam trước đối thủ bất ngờ U22 Campuchia sau khi giành được ngôi đầu mảng A nhờ cầm hoá đối thủ U22 Thái Lan và đưa đội bóng này về nước. U22 Campuchia được cho là một bất ngờ của SEA Games 30 nội dung bóng đá nam khi bất ngờ giành vị trí thứ hai bảng B và lần đầu đá bán kết SEA Games 30.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất