Công Nghệ

Gọi là ‘Confetti Vietnam’ nhưng chương trình hot nhất Facebook này lại được quay ở…

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trái với lầm tưởng của nhiều người, Confetti Vietnam không được ghi hình ở Việt Nam.

“Confetti Vietnam” hiện vẫn đang là gameshow thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng Facebook tại Việt Nam. Mặc dù mang tên gọi là “Confetti Vietnam” thế nhưng có thể bạn vẫn sẽ bất ngờ khi biết chương trình này thực tế không được ghi hình tại Việt Nam mà được thực hiện tại một trường quay ở Indonesia. Mặc dù không được công bố chính thức tuy nhiên nhiều khả năng đây chính là nơi được dùng để quay Confetti các phiên bản Đông Nam Á. Một điểm khá thú vị là Indonesia hiện cũng chưa được triển khai Confetti. Ở Đông Nam Á, bên cạnh Việt Nam, Confetti hiện đang được tổ chức thêm tại Thái Lan và Philippines.

Thực tế, MC Sam cũng từng có những chia sẻ rất thật của mình về trải nghiệm ghi hình ở nước ngoài với Confetti. Cô chia sẻ, “Confetti Vietnam” thực tế không được thực hiện ở Việt Nam mà thực tế lại quay ở nước ngoài. Với lịch “phát sóng” dày đặc trên Facebook Watch (tối thứ 5, 6, 7, Chủ nhật và thứ 2 hàng tuần) không khó hiểu khi trong kì nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua Sam chia sẻ cô chỉ được về thăm gia đình đúng 1 ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán trước khi phải khăn gói lên đường để kịp làm việc cùng ekip nước ngoài.

Nhiều ý kiến cho rằng việc Facebook áp dụng ghi hình chung tại một studio cho các phiên bản Confetti tại Đông Nam Á là để tiết kiệm chi phí trong khi lại đảm bảo được sự nhất quán trong chất lượng chương trình. Tại Anh hoặc Mỹ, Facebook thực hiện thuê một đơn vị sản xuất nội dung chuyên nghiệp để thực hiện chương trình này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất