Công Nghệ

Gmail bị sập, nhiều người dùng không thể truy cập tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhiều người dùng Gmail tại Việt Nam cho biết, khi nhấn vào để xem nội dung thư được gửi đến, trang web chỉ hiển thị một khoảng trắng và không đi kèm nội dung thư.

Vào khoảng 2 giờ trưa nay (thứ Sáu, ngày 16/8/2019), nhiều người dùng Internet tại Việt Nam cho biết không thể truy cập vào Gmail của Google trên cả nền tảng website ứng dụng điện thoại.

Cụ thể, nhiều người dùng Gmail tại Việt Nam cho biết họ vẫn có thể truy cập website Gmail, tuy nhiên khi nhấn vào để xem nội dung thư được gửi đến, trang web chỉ hiển thị một khoảng trắng và không đi kèm nội dung thư. Trong khi đó, đối với ứng dụng Gmail trên điện thoại, người dùng cũng không thể mở hộp thư vì ứng dụng báo lỗi.

Theo thống kê từ trang Downdetector, trong 24 giờ qua thì có gần 500 người báo cáo tình trạng không thể đăng nhập được Gmail.

Gmail

Trong 24 giờ qua, có gần 500 người báo cáo tình trạng không thể đăng nhập được Gmail trên Downdetector.

Cách đây khoảng 2 tháng, các dịch vụ trực tuyến của Google như YouTube, Gmail,… cùng một số dịch vụ Internet khác đã bị sập tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nguyên nhân chính của vụ sập này là do nền tảng đám mây Google Cloud hỗ trợ cho các dịch vụ Internet này đã gặp phải sự cố, và đã được Google khắc phục sau hơn 4 tiếng.

Hồi tháng 1 đầu năm nay, YouTube cũng gặp sự cố khiến cho nền tảng video trực tuyến này không thể truy cập được trong hơn 1 giờ đồng hồ. Tháng 10 năm ngoái, Google cũng gặp sự cố với nền tảng đám mây của mình.

Hiện tại, Gmail vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về sự cố này. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất