Công Nghệ

Gameshow từng gây sốt Confetti Vietnam sẽ chia tay người chơi sau hôm nay

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sức nóng giảm rõ rệt, Confetti Vietnam sẽ chính thức chia tay người chơi Việt Nam sau 200 số phát sóng.

“Cuối tuần đến, niềm vui đến, vận may đến, $7.000 từ Confetti cũng sắp đến rồi đây! 21 giờ tối hôm nay đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Confettti tập phát sóng cuối nhé,” đây là nội dung bài đăng mới nhất trên fanpage chính thức của gameshow Confetti Vietnam trên nền tảng Facebook Watch. Như vậy, Confetti Vietnam sẽ chính thức chia tay người chơi Việt Nam vào hôm nay (29/09) ở tập phát sóng thứ 200.

Sam là người dẫn chương trình đầu tiên của Confetti Vietnam.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Confetti Vietnam là trò chơi đố vui có thưởng từng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng Facebook nhờ sự hấp dẫn của giải thưởng và tính tương tác cao, mới lạ. Trong trò chơi này, nhiệm vụ của người chơi là trả lời đúng cả 10 câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt được chia đều với những người chơi thắng cuộc khác từ một số tiền cố định nhất định tuỳ thuộc vào số phát sóng.

Confetti Vietnam từng là phiên bản Confetti thành công nhất tại Châu Á của Facebook. Có thởi điểm, mỗi số phát sóng của trò chơi này thu hút được tới trên dưới 300.000 lượt chơi cùng một thời điểm. Con số này vượt xa phiên bản Confetti của một số thị trường khác như Philippines, Thái Lan và Ấn Độ. Dù vậy, Confetti Vietnam, trong vài tháng trở lại đây, có nhiều dấu hiệu giảm nhiệt khi số lượng người chơi mỗi số giảm xuống chỉ còn khoảng vài chục nghìn người.

MC Nguyên Khang trong vai trò host của Confetti Vietnam. Thời điểm anh đảm nhận vị trí này cũng là lúc Confetti Vietnam được nhiều sự chú ý nhất.

Câu hỏi rộng, khó đạt giải thưởng trong khi đó format trò chơi dần trở nên nhàm chán là lý do nhiều người dùng Facebook từ bỏ Confetti Vietnam. “Ngày càng xuất hiện nhiều đội nhóm và họ thậm chí còn có nhiều “tool” để tìm cách chiến thắng khiến những người chơi nhỏ lẻ như mình dần cảm thấy nản,” Minh Tú (22 tuổi, Hà Nội), chia sẻ. Cô từng rất thích Confetti Vietnam và cũng đã có hai lần chiến thắng.

Confetti Vietnam là trò chơi được Facebook triển khai trên nền tảng Facebook Watch. Không khó để thấy trò chơi này nằm trong chiến lược thu hút và duy trì tính tương tác của người dùng với mạng xã hội này, đặc biệt là đối với người trẻ, trong bối cảnh nhiều cái tên mới đang xuất hiện đe hoạ vị thế của Facebook như TikTok hay Instagram (mạng xã hội hình ảnh do chính Facebook sở hữu).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất