Công Nghệ

Game thủ Việt Nam lập 3 kỷ lục livestream liên tiếp trên Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tại giải đấu AOE Trung Việt tổ chức tại Thẩm Quyến, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã lập nên một lúc 3 kỷ lục "vô tiền khoán hậu" về livestream trên Facebook.

Ngày hôm qua tại giải Trung Việt Thâm Quyến 2019, giải đấu AOE Trung Việt tổ chức tại Thẩm Quyến (Trung Quốc), game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã lập nên một lúc 3 kỷ lục “vô tiền khoán hậu mới” về livestream trên Facebook.

AOE Trung Việt là giải đấu thường niên quy tụ những cao thủ AOE hàng đầu của Việt Nam và Trung Quốc. Cùng với Chim Sẻ Đi Nắng, có tổng cộng 10 game thủ AOE Việt tham dự giải đấu này, bao gồm 98, Hồng Anh, HeHe, Truy Mệnh, VaneLove, Hoàng Mai Nhi, Cam Quýt, BiBi hay Gunny. Phía Trung Quốc có khoảng 30 game thủ tham dự, với đại diện nổi tiếng nhất vẫn là ShenLong và Tiểu Thủy Ngư.

Với tổng giá trị giải thưởng là 60.000 tệ (khoảng 195 triệu đồng), giải AOE Việt Trung có tổng cộng 5 nội dung thi đấu: Solo Random, Solo Shang thuần tiễn, Solo Asssyrian, 2 vs 2 Shang và 2 vs 2 Assyrian - Yamato.

Đầu tiên, ở ván đấu thứ 6 với game thủ Ngạch Hán trong trận đấu đơn, số người xem livestream trên trang fanpage chính thức của game thủ Việt cán mốc 101.400 người xem cùng thời điểm.

Chim Sẻ Đi Nắng

Số người xem livestream trên trang fanpage chính thức của game thủ Việt Chim Sẻ Đi Nắng cán mốc 101.400 người xem cùng thời điểm. (Ảnh: Internet)

Tiếp theo, cũng trong ván đấu thứ 6 trận bán kết thể loại 2 đấu 2, Chim Sẻ Đi Nắng kết hợp với đồng đội là U98 đã thu hút được 110.600 lượt xem đã tạo kỷ lục live stream Facebook mới. Đây cũng là lần thứ hai trong cùng một ngày đấu, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng phá vỡ kỉ lục của chính mình.

Chưa dừng lại ở đó, trong ván đấu thứ hai ở thể loại solo Assy, đối thủ của game thủ Việt là kình địch ShenLong, số lượt xem đã tăng vọt lên 125.000 người xem cùng một lúc trên Facebook.

Chim Sẻ Đi Nắng

Số người xem trực tiếp trận đối đầu giữa ShenLong và Chim Sẻ Đi Nắng trên Facebook. (Ảnh: Internet)

Đây rõ ràng là một kỷ lục vô tiền khoán hậu bởi ngay cả những streamer Facebook nổi tiếng khác cũng chưa thể đạt được con số trên. Có thể thấy độ hot của Chim Sẻ không hề giảm sút đi một chút nào sau những lùm xùm không đáng có. Điều này cũng là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của nền AOE Việt Nam.

Ngoài ra, việc đặt chân vào các trận chung kết của giải đấu năm nay hứa hẹn số lượt xem trên Facebook của Chim Sẻ Đi Nắng sẽ còn cao hơn nữa.

Chim Sẻ Đi Nắng

Chim Sẻ Đi Nắng hiện đang là đối tác chính thức của Facebook Gaming. (Ảnh: Internet)

Được biết, Chim Sẻ Đi Nắng hiện đang là đối tác chính thức của Facebook Gaming và mới đây đơn vị này cũng đã mời game thủ tới từ Việt Nam sang Đảo quốc sư tử thăm quan văn phòng của họ và giao lưu với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất