Công Nghệ

Game thủ lập kỷ lục thế giới khi phá đảo Super Mario chỉ trong chưa đầy 5 phút

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Super Mario một cái tên quên thuộc với các game thủ đời đầu, thông qua phiên bản được phát hành đầu tiên 1983 có tên là “Mario Bros”. Đến phiên bản Super Mario Bros 3, tựa game này đã chính thức đi vào lòng người hâm mộ bởi sự sáng tạo trong lối chơi vô cùng thú vị.

Đã 33 năm trôi qua kể từ khi Super Mario được chính thức trình làng, tuy nhiên có lẽ sức hút của nó vẫn không kém với những ngày đầu là bao, minh chứng là luôn có những game thủ đang ngày đêm cố gắng phá đảo tựa game này càng nhanh càng tốt. Mới đây thôi, một game thủ đã xác lập kỷ lục thế giới “speed-run” khi phá đảo tựa game này chỉ trong khoảng thời gian vô cùng ngắn.

Với những người chơi game theo kiểu speedrun, việc chinh phục các tựa game trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể chính là niềm vui của họ. Từng phút, từng giây trong game luôn là điều vô cùng quan trọng trong cuộc chiến thời gian, thế họ mới có thể phá kỷ lục của người khác được.

Và điều này hoàn toàn đúng với game thủ có tên Kosmicd12, game thủ chuyên live-stream speedrun trên YouTube và Twitch. Anh chàng đã phá đảo Super Mario Bros chỉ trong vòng 4 phút 55,913 giây, xô đổ thành tích trước đó gần 1 giây.

Để phá đảo trong thời gian kỷ lục, anh chàng đã vận dụng trí nhớ và khai thác lỗi game.Trong quá khứ, Kosmicd12 từng giữ kỷ lục speed-run của Super Mario Bros. Tuy nhiên, sau thành tích 4:55 này, anh khẳng định việc rút ngắn thời gian hơn nữa là bất khả thi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất