Công Nghệ

Galaxy S20 series đạt điểm chụp hình chưa từng có trên VCX

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, hai trong số ba chiếc smartphone vừa ra mắt của Samsung - Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra đã thay nhau đứng đầu danh sách camera phone của trang đánh giá VCX.

Cụ thể, cả Galaxy S20 Ultra và Galaxy S20 Plus của Samsung đều đạt mức đánh 5 sao và thay phiên nhau nằm trong top 1 và 2 của trang đánh giá VCX.

Trong đó, phiên bản Galaxy S20 Ultra đứng thứ 1 trong tiêu chí “Chất lượng ảnh”, đạt 76 điểm từ 5 hạng mục đánh giá chụp ảnh ở nhiều điều kiện khác nhau, bao gồm: Trời nắng 9/ trong nhà/ chụp đêm/ Flash/Zoom. Còn phiên bản Galaxy S20 Ultra đứng thứ 2 với điểm số 74.

Galaxy S20 Ultra và Galaxy S20 Plus của Samsung đều đạt mức đánh 5 sao và thay phiên nhau nằm trong top 1 và 2 của VCX.

VCX là một tổ chức phi lợi nhuận chuyên thử nghiệm và xếp hạng máy ảnh điện thoại thông minh. Điểm số của VCX là kết quả của các phép đo trong phòng thí nghiệm khách quan. Điều này có nghĩa là nó không có sai lệch và miễn nhiễm với tác động của các ý kiến ​​chủ quan.

Samsung S20+ có camera chính 12 MP, ống kính tele 64 MP và camera góc rộng 12 MP ở mặt lưng. Trong khi cụm camera sau của Galaxy S20 Ultra bao gồm ống kính chính 108 MP, camera tele 48 MP, góc rộng 12 MP. Cả hai phiên bản này còn được trang bị thêm camera Depth Vision đảm nhận đo độ sâu trường ảnh, giúp xoá phông chính xác hơn.

Camera là một trong những cải tiến đáng chú ý nhất trên thế hệ Galaxy S20 series. (Ảnh: Soyacincau)

Về khả năm Zoom, Galaxy S20 Plus có thể zoom tối đa 30x. Trong khi đó Galaxy S20 Ultra được trang bị tính năng Space Zoom. Tính năng Space Zoom cho phép thiết bị có khả năng zoom quang học và khả năng zoom kĩ thuật số để đạt được kết quả zoom tới 100x. Con số 100x là sự kết hợp giữa zoom quang bằng phần cứng, công nghệ xử lý hình ảnh và cảm biến có độ phân giải cao.

Kết hợp với camera chính độ phân giải 108MP, camera tele 48MP cùng kích thước cảm biến lớn, Galaxy S20 Ultra mang đến chất lượng tốt hơn so với những thế hệ Galaxy trước đây ở hầu hết các trường hợp.

Ngoài ra, Galaxy S20 Ultra cũng là mẫu smartphone đầu tiên trên thị trường cho khả năng quay video 8K. Trong trường hợp bạn chưa biết, video 8K sở hữu hơn 33 triệu điểm ảnh, tái hiện chi tiết nhiều gấp 4 lần so với chuẩn 4K.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất