Công Nghệ

Fan mê phim ảnh chắc chắn sẽ thích mê khi biết Apple chuẩn bị tung ra những bom tấn này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nhắc tới Apple, người ta sẽ không chỉ còn nghĩ đến những iPhone, iPad hay MacBook, mà còn nghĩ đến những ngôi sao hạng A Hollywood và những bom tấn khiến fan nghiền điện ảnh thích mê.

Trong một vài viết mới về sự kiện Apple sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 3, The New York Times dành rất nhiều dung lượng cho dịch vụ xem video theo yêu cầu mới của Apple. Tương tự với các nguồn tin khác, NYT tin rằng các chương trình độc quyền của Apple sẽ phải tới mùa thu năm nay mới chính thức được công bố. Dù vậy, trang này cho biết thêm Apple hoàn thành quay 5 chương trình độc quyền trong khi đó 6 chương trình độc quyền khác vẫn đang trong giai đoạn sản xuất.

Khi ra mắt vào ngày 25 tháng 3 tới, dịch vụ video của Apple nhiều khả năng chưa có nội dung độc quyền mà chủ yếu phát đi các nội dung đến từ HBO, Showtime và một số đơn vị khác.

Theo đó, 5 chương trình độc quyền đã hoàn thành quay và bắt đầu bước vào qúa trình hậu kì bao gồm: “Are You Sleeping” với sự tham gia của Octavia Spencer, show với đề tài vũ trụ có tên “For All Mankind”, phim kinh dị đến từ M. Night Shyamalan, một show hài hước đến từ các ngôi sao của “It’s Always Sunny in Philadelphia” và một show hài hước khác có tên “Dickinson.”

NYT khẳng định Apple đang phát triển rất nhiều nội dung độc quyền và sẽ cho ra mắt nhiều nội dung hơn trong năm 2020.

NYT nói thêm rằng Apple cũng chuẩn bị một show có sự tham gia của Reese Witherspoon, Jennifer Aniston và Steve Carell và nó đang chuẩn bị hoàn thành quay mùa đầu tiên, trong khi đó đã sẵn sàng cho mùa thứ hai. Nguồn tin cho biết thù lao của các ngôi sao trng series này có thể lên tới hàng triệu USD mỗi tập. Trong khi đó một show có nội dung liên quan đến khoa học viễn tưởng mang tên “See” với sự tham gia của Jason Momoa cũng đang được quay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất