Công Nghệ

Facebook vừa thay đổi logo đêm qua, đây là lý do vì sao

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Việc thay đổi logo của công ty mẹ Facebook sẽ giúp người dùng không còn cảm thấy rắc rối với những sản phẩm do công ty này sở hữu, theo Business Insider.

Facebook vừa là mạng xã hội lớn nhất thế giới được hàng tỉ người sử dụng vừa là một công ty mẹ của rất nhiều dịch vụ mạng xã hội và tổ chức công nghệ khác. Ở thời điểm hiện tại, công ty mẹ Facebook đang sở hữu Instagram, WhatsApp, Oculus và tất nhiên là cả một mạng xã hội có tên Facebook. Cảm thấy rắc rối? Bạn chắc chắn không phải người duy nhất. Chính Facebook cũng lo lắng về điều này và kết quả là, cách đây ít giờ, Facebook đã chính thức công bố logo mới của mình.

Logo Facebook ở thời điểm tháng 11/2019. (Ảnh: Facebook)

Ông Antonio Lucio, giám đốc marketing Facebook, cho chia sẻ trong một bài đăng trên blog chính thức của Facebook rằng: “Chúng tôi cập nhật nhận diện thương hiệu công ty để rõ ràng hơn về sản phẩm được Facebook phát triển và vận hành. Chúng tôi giới thiệu logo công ty mới và nhấn mạnh sự phân biệt giữa công ty Facebook và mạng xã hội Facebook, với nhận diện thương hiệu của riêng mình.” Ông cũng nhận mạnh rằng người dùng nên nắm được công ty đứng đằng sau sản phẩm mà họ sử dụng.

Logo trên Instagram. (Ảnh: Facebook)

Logo trên WhatsApp. (Ảnh: Facebook)

Phía Facebook nói rằng logo mới sẽ được hãng này cập nhật đến người dùng trong một vài tuần tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất