Công Nghệ

Facebook 'cấp phép' cho các fanpage sử dụng ảnh động

Chia sẻ

Được bắt đầu thử nghiệm hồi tháng 5, đến nay các trang Fanpage trên toàn cầu đã có thể đăng tải các bức ảnh GIF động trên trang của mình.

Đầu tháng 5, người dùng Facebook được cho phép sử dụng những tấm ảnh động đình dang .GIF trên trang cá nhân của mình. Điều đó làm cho mọi người có những phản ứng tích cực hơn, newfeed trở nên snh động và thú vị hơn.

fb-animal-gif

Thực tế, Facebook luôn luôn theo dõi feedback của người dùng, và dựa trên đánh giá đó để triển khai các tính năng mới. Nếu bạn là người thường xuyên lướt newfeed, các bức ảnh động được đăng tải trực tiếp từ các Fanpage xuất hiện khá nhiều trong những ngày gần đây. Lý do là Facebook vừa âm thầm triển khai tính năng đăng tải ảnh GIF trực tiếp cho các Fanpage mà không đưa ra thông báo rầm rộ nào cả.

anh dong fb

Tính năng đăng ảnh GIF lên fanpage cũng được thực hiện theo cùng một cách tương tự. Chỉ cần dán đường link vào ô status, nhập nội dung và đăng thôi.

Tuy nhiên, thì hiện tại các bức ảnh động đa phần không được hỗ trợ tốt trên phiên bản ứng dụng di động, Facebook cần có thêm thời gian để hoàn thiện tính năng này như thành công từ tính năng bình luận bằng ảnh trước đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất