Công Nghệ

Đừng làm nứt vỡ mặt lưng kính iPhone 8/8 Plus, chi phí sửa chữa còn cao hơn màn hình đó!

Theo The Verge
Chia sẻ

iPhone 8/8 Plus không có quá nhiều khác biệt về ngoại hình so với iPhone 7/7 Plus ngoại trừ màu sắc mới cùng mặt lưng kính bóng bảy, sang trọng. Cũng chính vì mặt lưng này mà rất nhiều người dùng iPhone đang rất quan ngại vì vật liệu kính vốn kém bền, mong manh và dễ vỡ.

Có thể nói trừ vật liệu cấu thành mặt lưng ra thì bộ đôi iPhone 8/8 Plus cũng chẳng khác biệt gì với hai 'người anh em' tiền nhiệm iPhone 7/7 Plus là mấy. Tuy chỉ với thay đổi nhỏ từ vật liệu cấu thành mặt lưng nhưng bộ đôi iPhone 8/8 Plus chẳng những đem lại trải nghiệm mới cho người dùng mà chúng còn cho phép Apple tích hợp khả năng sạc không dây vốn đã xuất hiện trên những chiếc điện thoại Android từ rất lâu trước đó.

Mặt kính trên bộ đôi iPhone 8/8 Plus vừa là điểm mạnh nhưng đồng thời cũng là điểm yếu.

Thế nhưng mặt lưng kính không hẳn là không có điểm yếu và một trong số đó là tính kém bền, mong manh, dễ vỡ và chi phí thay thế đắt đỏ. Mọi người sẽ nghĩ rằng chi phí thay thế cho mặt lưng kính cùng lắm cũng chỉ bằng chi phí thay thế màn hình màn hình phía trước nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Hôm nay, Apple Insider đã xác nhận rằng chi phí thay thế màn hình kính chỉ vào khoảng 29 USD, thay vào đó, chí phí cho việc thay thế mặt lưng kính sẽ là 99 USD (đã tính thuế).

Mặt lưng kính giúp Apple tích hợp sạc không dây lên chiếc iPhone của mình.

Gói Apple Care+ dành cho người dùng iPhone 8 có giá không mấy dễ chịu.

Apple đưa ra mức phí thay thế cho màn hình trước và sau lần lượt là 29 USD và 99 USD. Vì vậy nếu bạn đang sở hữu iPhone 8/8 Plus thì hãy 'nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa' nếu không muốn tốn bộn tiền để sửa chữa hay thay thế linh kiện. Bạn cũng nên tham khảo mức phí của Apple Care+ dành cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus lần lượt là 129 USD và 149 USD.

Với thiết kế và tính năng đột phá thì chi phí thay thế linh phụ kiện của iPhone X sẽ không dễ chịu chút nào.

Hiện vẫn chưa có thông tin về chi phí sửa chữa dành cho iPhone X, Apple chỉ công bố mức phí dành cho chương trình bảo hành Apple Care+ của hãng dành cho iPhone X là 199 USD, còn mức phí cho việc thay thế màn hình và mặt lưng kính thì vẫn còn là một ẩn số. Vì nguồn cung hạn chế nên màn hình iPhone X được dự đoán sẽ có giá hơn 29 USD.

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất