Công Nghệ

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Công Phượng vẫn trung thành với iPhone 6

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Dù vậy, Công Phượng sắp có một lý do cực kì thuyết phục để tạm biệt chiếc iPhone 6 mình đã gắn bó suốt bao năm qua.

Mặc dù được cho là cũng có một chiếc iPhone X, Công Phượng lại thường xuyên xuất hiện trước công chúng cùng một chiếc iPhone 6 bản vàng champagne mà anh đã gắn bó nhiều năm trở lại đây. Mới đây, trong hình ảnh được ghi lại ở sân bay trước khi về nước sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại King's Cup 2019, Công Phượng lại khiến nhiều người thích thú khi cầm trên tay chiếc iPhone 6 và đeo tai nghe EarPods. Dù vậy, năm nay, Công Phượng đã có thêm lý do để đổi điện thoại.

Công Phượng mặt buồn thiu tại sân bay sau King's Cup. Anh là người đá hỏng quả penalty khiến đội tuyển Việt Nam thua đáng tiếc trước đội tuyển Curacao. (Ảnh: Sport5)

Mới đây, trên sân khấu sự kiện WWDC 2019, Apple đã công bố danh sách những chiếc iPhone sẽ được nhận bản cập nhật iOS 13 phát hành vào mùa thu tới. Theo đó, trong danh sách các thiết bị được hỗ trợ iOS 12, có ba thiết bị sẽ không được lên iOS 13 bao gồm iPhone 6, iPhone 6s và iPhone 5s. Trước đó, thông thường mỗi năm Apple chỉ loại bỏ môt thiết bị cũ được hỗ trợ iOS trước đó trong danh sách nhận cập nhật iOS mới nhất. Vì thế, nhiều người hy vọng iPhone 6 và 6s vẫn được nâng cấp lên iOS 13.

Việc không được nâng cấp lên iOS mới nhất khiến người dùng iPhone chịu nhiều “thiệt thòi” khi họ không được trải nghiệm những tính năng mới nhất đến từ Apple. Đó là chưa kể đến việc người dùng iPhone cũ cũng không thể dùng được các ứng dụng chỉ hỗ trợ hệ điều hành iOS 13. Nếu không có gì thay đổi, iOS 13 sẽ được phát hành vào tháng 9 tới, song song cùng thời điểm Apple bán ra những chiếc iPhone 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất