Công Nghệ

Đội tuyển Đức thi đấu bết bát ở World Cup 2018 là do quá nghiện chơi game

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Một trong những nguyên nhân đội tuyển Đức thi đấu nhạt nhoà ở World Cup 2018 là do chơi nghiện chơi game điện tử quá nhiều.

Ở World Cup 2018, đội tuyển Đức đã để lại một nỗi thất vọng lớn cho người hâm mộ. Họ bị loại ngay từ vòng bảng với chỉ 1 trận thắng và 2 trận thua bẽ bàng. Đáng chú ý nhất trong đó là trận thua 0-2 trước đội tuyển Hàn Quốc, truyền thông Đức gọi đây là nỗi hổ thẹn lớn nhất trong lịch sử của ĐTQG nước này.

Đội tuyển Đức thi đấu bết bát tại World Cup 2018 và đây là kết quả tệ nhất trong suốt 80 năm qua của ĐTQG nước này. (Ảnh: FIFA)

Rất nhiều những nguyên nhân được truyền thông Đức đem ra mổ xe để phân tích về thất bại của đội tuyển. Và mới đây, nhật báo Bild đã chỉ ra một nguyên nhân khiến đội tuyển Đức thi đấu nhạt nhoà ở World Cup 2018 chính là do chơi điện tử quá nhiều.

Theo đó, nhật báo Bild cho biết nhiều thành viên trong đội tuyển Đức đã thức rất khuye chỉ để chơi game, thậm chí có những cuộc vui kéo dài đến gần sáng. Giám đốc phụ trách đội tuyển quốc gia Đức, Oliver Bierhoff và HLV trưởng Joachim Loew đã thật sự rất lo lắng về vấn đề này. Được biết, họ đã nhiều lần yêu cầu khách sạn tắt Wi-Fi để cầu thủ không thể kết nối và chơi game được nữa.

Do quá nghiện game mà đội tuyển Đức đã không thể đạt được kì vọng của người hâm mộ.

Thế nhưng, khi có thời gian rảnh, đội tuyển Đức lại tụ nhau vào chơi “FIFA 2018” hay “Call of Duty”, thay vì ngồi phân tích đối thủ hay động viên tinh thần cho nhau. Và khi thi đấu trên sân bết bát, những thú vui của tuyển Đức đã bị truyền thông chỉ trích rất nhiều khi không có trách nhiệm và nghiêm túc để bảo vệ chức vô địch.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất