Công Nghệ

Điều gì khiến các nghệ sĩ trẻ 'phát sốt' với smartphone mới này?

T.H
Chia sẻ

Trang cá nhân của Gin Tuấn Kiệt, Duy Khánh mấy hôm nay cực kỳ sôi động vì một “nhân vật mới” vừa xuất hiện, chính là chiếc điện thoại Realme C3.

Realme C3 là dòng điện thoại phổ thông trong tầm giá dưới 3 triệu vừa được nhà sản xuất Realme ra mắt thời gian gần đây. Sở hữu vẻ ngoài đẹp long lanh, màn hình rộng, pin dung lượng lớn, cấu hình chơi game mượt mà và chụp ảnh siêu chất, chiếc smartphone này đang chiếm rất nhiều cảm tình của các bạn trẻ, trong đó các sao cũng phát cuồng sắm cho bằng được.

Realme C3 gần như được “đo ni đóng giày” cho giới trẻ.

Anh chàng ca sĩ điển trai Gin Tuấn Kiệt cũng không ngoại lệ. Vừa cầm trên tay Realme C3, Gin phải chụp ảnh ngay để còn khoe với các fan. Màu đỏ ấn tượng của chiếc smartphone mới hợp với “outfit” của anh chàng, khiến cà nhà Ginious (cộng đồng fan của Gin) bấn loạn.

Bài post của Gin Tuấn Kiệt nhận được hàng ngàn lượt like, tim, bình luận.

Chỉ với chiếc ảnh cùng Realme C3 trên tay, fan “bu” vào khen vẻ sành điệu, trẻ trung của chủ và chú “dế” mới.

Cũng như Gin Tuấn Kiệt, “bà Chi của Xóm Sân Si” - diễn viên Duy Khánh cũng không thể chờ đợi lâu hơn, phải livestream ngay sau khi được cầm trên tay chiếc Realme C3.

Anh chàng tỏ ra vô cùng phấn khích với vẻ ngoài thời thượng của sản phẩm, ngay cả thiết kế của chiếc hộp Realme cũng được diễn viên tấm tắc khen ngợi.

Điện thoại đẹp thế này, bảo sao Duy Khánh không yêu cho được!.

Có đến hơn 1000 lượt bình luận của các fan hỏi về Realme C3, ai cũng “bấn loạn” với vẻ ngoài sang trọng và tính năng 3 camera, màn hình lớn so với mức giá khá bình dân của sản phẩm.

Không chỉ Duy Khánh và Gin Tuấn Kiệt, trước đó, các cây cười làng hài như Mạc Văn Khoa, Hải Triều, BlackBi cũng đã chia sẻ ào ào về chiếc smartphone với bộ 3 camera, pin khủng, game mượt này vì cái giá “không thể tin được” so với hàng loạt tính năng vượt trội mà nó sở hữu.

Công chúa hàng hiệu Hải Triều với màn đoán giá bất ngờ muốn té xỉu với Realme C3.

Bộ dạng “điên đầu vì giá” của Mạc Văn Khoa nhìn là thấy muốn cười.

Chàng Rapper Black Bi cũng hào hứng làm lại clip Reaction chính mình vì quá ấn tượng với màn đoán giá bá đạo nhất trong lịch sử.

Điện thoại vừa có ngoại hình đẹp, pin khủng và cấu hình chiến game vèo vèo, giá lại sinh viên hết nấc, hỏi ai mà không phấn khích cho được.

Realme C3 đang được bán tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc với giá 2,99 triệu đồng. Người tiêu dùng có thể vào https://realmemobile.vn/realme-c3/ để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất