Công Nghệ

Điểm danh 6 chiếc smartphone đắt nhất quả đất, giá của chúng sẽ làm bạn phải giật mình

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những chiếc smartphone này hầu hết đều không có thông số khủng, đổi lại người dùng sẽ có những chất liệu sang chảnh như vàng, kim cương hay da thật.

Nếu bạn nghĩ iPhone X với giá trên dưới 1.000 USD đã là chiếc smartphone đắt nhất quả đất thì chắc chắn là bạn đã nhầm. 6 chiếc smartphone cực kì sang chảnh dưới đây được bán với giá mà iPhone X cũng phải chào thua.

6. Mobiado Grand Touch em Marble

Chiếc điện thoại mà bạn đang thấy có thân máy cấu thành từ đá cẩm thạch. Loại chất liệu này khiến máy có trọng lượng khá lớn nhưng đổi lại là ngoại hình sang chảnh và cực kì độc đáo. Chiếc Mobiado Grand Touch em Marble có giá thành 3.100 USD.

5. Tonino Lamborghini 88 Tauri

Chiếc điện thoại Tonino Tauri 88 đến từ Lamborghini có vẻ ngoại sang trọng với sự kết hợp từ hai chất liệu là da và thép. Có giá lên tới 5.250 USD nhưng những gì chiếc smartphone này mang lại về cấu hình lại không quá ấn tượng, trong đó bao gồm chip Snapdragon 801, RAM 3 GB và camera sau 20 MP. Tonino Lamborghini 88 Tauri có thiết kế khá cứng cáp, phù hợp với người dùng nam giới.

4. Gresso Regal Gold

Chiếc điện thoại Regal Gold của Gresso có giá thành lên tới 6.000 USD. Lý do cho mức giá trên trời này là bởi nó có thân máy được mạ vàng 18 karat. Gresso Regal Gold cũng có ngoại hình khá vuông vức với sườn máy phẳng. Với thiết kế này, khi cầm máy bạn khó có thể tránh khỏi cảm giác cấn tay.

3. Sirin Solarin Crystal White Carbon DLC

Nếu ba chiếc điện thoại trên chưa đủ làm bạn bất ngờ thì mức giá 15.900 USD của chiếc Sirin Solarin Crystal White Carbon DLC chắc chắn sẽ khiến bạn giật mình. Bên cạnh các điểm nhấn về ngoại hình như thân máy bọc da trắng cùng họa tiết carbon và nhấn nhá bởi một số viên kim cương đen, Sirin Solarin Crystal White Carbon DLC còn hứa hẹn là một trong những chiếc điện thoại bảo mật nhất thế giới.

2. Vertu New Signature Touch với da bê Sky Blue

Sẽ khó có một danh sách smartphone sang chảnh nào mà lại không có một dại diện của Vertu góp mặt. Chiếc Vertu New Signature Touch này theo đó có giá tới 19.800 USD. Theo đó, phiên bản da bê Sky Blue bạn đang thấy là phiên bản có giá thành cao nhất. Người dùng có thể chọn một vài chất liệu khác với giá rẻ hơn như da cá sấu hay thằn lằn.

1. Goldvish Eclipse

Quán quân của bảng xếp hạng này là chiếc Goldvish Eclipse với giá thành lên tới 36.655 USD nhờ phần da cá sấu và kim cương đính trên thân máy. Phiên bản không có kim cương của chiếc điện thoại này chỉ… 7.000 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất