Công Nghệ

Điểm đặc biệt lần đầu xuất hiện trên những chiếc xe buýt hai tầng nổi tiếng ở Anh khiến fan BTS phổng mũi tự hào

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Jungkook trở thành nghệ sỹ đầu tiên từng được đưa hình ảnh lên những chiếc xe buýt hai tần đỏ mang tính biểu tượng tại London, Anh, theo truyền thông Hàn Quốc.

BTS chuẩn bị có một concert tại Anh diễn ra trong hai ngày và đó là lý do tại sao người hâm mộ nhóm nhạc này tại đây đang chuẩn bị những điều cực kì bất ngờ và thú vị để chào đón thần tượng của mình. Một trong những điều bất ngờ đó là việc Jungkook (BTS) đã trở thành thần tượng đầu tiên có ảnh được in trên những chiếc xe buýt hai tầng đỏ mang tính biểu tượng của thành phố London.

Hình ảnh thành viên nhóm nhạc BTS trên một chiếc xe buýt hai tầng tại London, Anh.

Được biết, việc đưa hình ảnh của BTS lên những chiếc xe buýt hai tầng tại thành phố London được thực hiện bởi cộng đồng những người hâm mộ nhóm nhạc này tại Trung Quốc. Họ đã hiện thực điều này bằng cách mua các gói quảng cáo trên 18 chiếc xe buýt khác nhau trong khoảng thời gian khá dài từ ngày 8 tháng 10 cho tới ngày 22 tháng 10.

Đây là một dự án do người hâm mộ BTS tại Trung Quốc thực hiện.

Trong trường hợp bạn chưa biết, những chiếc xe buýt hai tầng là phương tiện giao thông công cộng được yêu thích tại khá nhiều quốc gia, thế nhưng có lẽ chỉ ở thành phố London, Anh, những chiếc xe buýt đỏ hai tần mới trở thành một biểu tượng. Nhiều người còn cho rằng ngắm thành phố London tuyệt vời nhất là bằng cách ngồi ở tầng trên của một chiếc xe buýt như vậy.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất