Công Nghệ

Đây là toàn bộ 11 sản phẩm Apple sẽ ra mắt trong năm 2019, còn chờ gì mà không cập nhật ngay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sau một năm 2018 kinh doanh ảm đạm, Apple có vẻ đã sẵn sàng với năm 2019 cùng hàng loạt sản phẩm mới.

AirPods 2

Được kì vọng sẽ ra mắt sớm nhất ngay trong nửa đầu năm 2019, AirPods 2 nhiều khả năng sẽ có thiết kế tương tự phiên bản đời đầu tuy nhiên có thể có thêm phiên bản màu đen cùng phần chất liệu phủ giúp tai nghe bám tai người dùng hơn. AirPods 2 bên cạnh đó cũng có thể có thêm nhiều tính năng liên quan và hỗ trợ sức khoẻ người dùng.

MacBook Pro 16 inch

Năm 2019 cũng có thể sẽ đón chào một chiếc MacBook Pro phiên bản mới với kích thước màn hình dao động trong khoảng từ 16 đến 16,5 inch. Chiếc MacBook Pro với màn hình 17 inch của Apple đã được bán ra từ cuối năm 2011 và đến nay đã thực sự lỗi thời khi không còn được Apple hỗ trợ dịch vụ nữa.

iPad Mini 5

Những hồ sơ đăng ký quốc tế bị rò rỉ cho thấy Apple đã sẵn sàng cho ra mắt một mẫu iPad Mini mới ngay trong nửa đầu năm 2019. iPad Mini 5 được đồn đoán không có khác biệt về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm. Máy vẫn sẽ có jack cắm tai nghe 3,5 mm kèm theo đó là màn hình 7,9 inch và cảm biến vân tay TouchID. Một thay đổi lớn có thể có mặt sẽ là việc nó hỗ trợ bàn phím Smart Keyboard cùng với đó là Apple Pencil.

iPhone 2019

Apple được kì vọng sẽ tiếp tục ra mắt ba mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay, tương tự những gì hãng đã làm vào năm 2018, trong đó bao gồm hai phiên bản cao cấp với màn hình OLED và một phiên bản có giá mềm hơn với màn hình LCD. Đây có thể sẽ là chiếc iPhone cuối cùng của Apple sử dụng màn hình LCD bởi trong năm 2020 Apple nhiều khả năng sẽ thực hiện chuyển đổi hoàn toàn màn hình trên iPhone sang OLED.

Apple Insider kì vọng iPhone 2019 sẽ có ba camera ở mặt lưng với khả năng tạo ra các bản đồ chiều sâu tương tự những gì camera trước có thể làm được để phục vụ cho tính năng FaceID. Người dùng cũng có thể sẽ được tận hưởng tính năng sạc ngược (dùng iPhone để sạc các thiết bị điện tử khác), cùng với đó là viên pin lớn hơn và hỗ trợ UWB cho phép định vị và định hướng trong nhà. Về mặt ngoại hình, iPhone 2019 có thể sẽ được trang bị kính mờ.

Mac Pro 2019

Được kì vọng ra mắt trong năm 2019, nhà phân tích nổi tiếng liên quan đến Apple cho biết Mac Pro 2019 sẽ rất dễ nâng cấp.

Màn hình Apple Professional 6K

Có thể sẽ ra mắt cùng Mac Pro mới, màn hình 6K3K 31,5 inch (độ phân giải 6.144 x 3.072 pixel) này có thể sẽ dùng “thiết kế đèn nền tương tự mini-LED” để cải thiện chất lượng hình ảnh. Sản phẩm màn hình mới nhất của Apple đến thời điểm hiện tại là Apple Thunderbolt Display 27 inch. Nó đã bị ngừng bán từ ngày 23 tháng 6 năm 2016.

iPad thế hệ 7

Dựa vào xu hướng tin đồn gần đây, iPad thế hệ 7 cũng có thể sẽ ra mắt ngay trong đầu năm 2019 với thiết kế mới, kế thừa nhiều đường nét từ iPad Pro cùng kích thước màn hình có thể nâng lên 10,2 inch. Nhiều khả năng chiếc máy nay vẫn sẽ sử dụng cảm biến vân tay TouchID cho việc bảo mật thay vì sử dụng nhận diện khuôn mặt FaceID.

iPad Pro

Trong năm 2019, Apple cũng sẽ làm mới iPad Pro. Năm ngoái, dòng máy này đã được làm mới về mặt thiết kế khi ra mắt vào tháng 10. Thời điểm đó, iPad Pro cũng trở thành máy tính bảng đầu tiên của Apple có FaceID.

AirPower

Sau rất nhiều chờ đợi, đế sạc không dây thông minh AirPower cuối cùng cũng có thể sẽ được bán ra vào nửa đầu năm 2019. Trước đó, Apple lên kế hoạch sẽ đưa sản phẩm này lên kệ trong năm 2018 nhưng liên tục lỗi hẹn. Đề sạc này thú vị ở chỗ có thể cho phép ba thiết sạc cùng một lúc, ví dụ như một chiếc iPhone, một chiếc Apple Watch và một case AirPods.

Apple Watch Series 5

Ở thời điểm hiện tại, chưa có nhiều thông tin liên quan đến Apple Watch Series 5 rò rỉ. Tuy nhiên, Ming-Chi Kuo cho biết nó nằm trong danh mục sản phẩm có thể sẽ ra mắt trong năm 2019 của Apple.

iPod Touch

Đối với các tín đồ âm nhạc, 2019 có thể sẽ là một năm thú vị khi Apple được cho là sẽ ra mắt một phiên bản iPod Touch mới. Ở thời điểm này, chưa có nhiều thông tin về những thay đổi mà nó được trang bị xuất hiện, tuy nhiên tất nhiên là người dùng sẽ có một thiết bị mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất