Công Nghệ

Đây là thông tin rất quan trọng cho người dùng MacBook Air (2018)

Theo 9to5Mac
Chia sẻ

Một số chiếc máy tính MacBook Air (2018) của Apple có thể gặp lỗi về bảng mạch khiến thiết không thể khởi động, theo một báo cáo gần đây.

Một “số lượng rất nhỏ” những chiếc MacBook Air (2018) của Apple đang gặp phải vấn đề với bảng mạch của mình và Apple sẽ thay thế linh kiện này cho người dùng bị ảnh hưởng hoàn toàn miễn phí, theo một hồ sơ mà trang công nghệ 9to5Mac có được. Trang này cho biết thêm bảng mạch của một số chiếc MacBook Air (2018) màn hình 13 inch Retina đã có vấn đề liên quan đến nguồn và một số người dùng phàn nàn rằng máy không thể khởi động.

9to5Mac nói Apple sẽ thông tin tới người dùng bằng email nếu bị ảnh hưởng và hướng dẫn họ tới Apple Store gần nhất hoặc các đơn vị được uỷ quyền để kiểm tra thiết bị. Nếu nhân sự Apple nhận thấy máy có vấn đề, Apple sẽ thay bảng mạch của máy miễn phí trong khoảng thời gian 4 năm kể từ ngày mua máy.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin nói trên vẫn chưa xuất hiện trên trang “Exchange and Repair Extension Programs” của Apple. Đây vốn là website Apple liệt kệ các chương trình dịch vụ và đổi trả của mình. Trong một số trường hợp, Apple không đưa các sự vụ của mình lên website naỳ khi nó chỉ ảnh hưởng một số lượng rất nhỏ người dùng. Dù vậy, hiện cũng chưa rõ những tiêu chí Apple sử dụng để quyết định có minh bạch thông tin đổi trả hay không, 9to5Mac nhận đinh.

Chia sẻ

Theo

9to5Mac

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất