Công Nghệ

Đây là những chiếc smartphone bị 'nhái' nhiều nhất trong năm 2017

Theo Phonearena
Chia sẻ

Trong top 10 thì Samsung có tới bảy đại diện, còn Apple chỉ có một.

Công ty benchmark nổi tiếng thế giới AnTuTu mới đây đã công bố một số số liệu khá thú vị trong năm 2017. Theo đó, AnTuTu tổng hợp tất cả các số liệu từ tháng 1 đến tháng 12 năm ngoái và kết luận rằng có 2,64% các thiết bị thực hiện kiểm tra điểm bằng ứng dụng này là hàng nhái.

Bảng xếp hạng top 10 những chiếc điện thoại bị nhái nhiều nhất trong năm 2017 do AnTuTu công bố.

Trong số này, Samsung Galaxy S7 edge là thiết bị bị nhái lại nhiều nhất. Thực tế, đứng ở vị trí số một là phiên bản dành cho thị trường EU của chiếc điện thoại này, trong khi đó đứng ở vị trí số hai là chiếc S7 edge phiên bản Trung Quốc. Tiếp đến, chúng ta có chiếc S7 phiên bản Châu Âu ở vị trí số ba và vị trí số 4 điểm danh chiếc điện thoại nắp gập Samsung W2016. Chiếc điện thoại của Apple duy nhất có mặt trong danh sách này là iPhone 7 Plus đứng ở vị trí số 5.

Samsung Galaxy S7 edge đứng ở vị trí số 1.

Như vậy, theo những gì AnTuTu công bố, Samsung là thương hiệu bị nhái nhiều nhất trong năm qua. Phonearena nhận định nguyên nhân cho điều này đến từ việc làm một chiếc điện thoại chạy Android có khả năng vận hành “tương đối giống” một thiết bị flagship Android dễ dàng hơn nhiều. Đối với những thiết bị iOS, việc tạo ra một phiên bản Android có giao diện iOS là khả thi, thế nhưng ngay khi người dùng đi sâu vào bên trong thiết bị, những điểm “lạ thường” sẽ nhanh chóng lộ ra.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất