Công Nghệ

Đây có thể là chiếc iPhone cả thế giới đang chờ đợi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bản dựng của chiếc iPhone 9 từ The Hacker 34 cho người dùng cái nhìn chân thực về chiếc iPhone giá rẻ mà cả thế giới đang trông đợi.

Một số nguồn tin gần đây cho biết, Apple đã phải hoãn sự kiện ra mắt iPhone 9 vào cuối tháng này do tình hình dịch bệnh virus corona đang lan rộng tại Mỹ. Dẫu vậy, sự trông đợi của người dùng dành cho chiếc iPhone giá rẻ này vẫn không hề suy giảm.

Mới đây nhất, kênh YouTube The Hacker 34 vừa tạo ra một bản dựng tuyệt đẹp về chiếc điện thoại này dựa trên những nguồn tin rò rỉ trong thời gian qua.

Đầu tiên là về thiết kế, chiếc iPhone 9 concept có thiết kế tương tự iPhone 8, với viền màn hình khá dày cùng với đó là sự trở lại của nút Home vật lý và cảm biến vân tay Touch ID.

Máy sở hữu màn hình LCD với kích thước 4.7 inch, độ phân giải 750 x 1,334 pixels và cho mật độ điểm ảnh 326ppi.

Ở mặt lưng, chiếc iPhone 9 concept trang bị mặt lưng được cấu thành từ kính, cho cảm giác bóng bẩy khi nhìn.

Trên mặt lưng là sự xuất hiện của camera đơn và đèn flash LED được đặt ở góc trên cùng bên trái.

Đây là camera góc rộng có độ phân giải 12MP, f/1.8; kích thước điểm ảnh lớn 1,4 micron; cho tốc độ chụp nhanh hơn và hỗ trợ chống rung quang học OIS. Trong khi đó, đèn flash Quad-LED True Tone lại cho màu sắc chính sác hơn và rõ chi tiết hơn khi chụp.

Chiếc iPhone 9 này trang bị vi xử lý A13 Bionic mạnh mẽ tương tự thế hệ iPhone 11, đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây như những chiếc iPhone cao cấp.

Mức giá khởi điểm của chiếc iPhone 9 này là 399 USD (hơn 9 triệu đồng), và là chiếc iPhone có giá rẻ nhất từ trước đến nay của Apple khi ra mắt.

Đi kèm đó là 3 phiên bản màu sắc gồm: Xanh dương, hồng và đen.

(Nguồn: The Hacker 34)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất