Công Nghệ

Nóng: Đây chính là chiếc iPhone 'giá rẻ' đang được nhiều người chờ đợi

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

iPhone 9 được kì vọng sẽ ra mắt ngay trong quý I đồng thời có mức giá khoảng 399 USD.

iPhone SE2, hay được biết đến gần đây hơn với tên gọi iPhone 9, nhiều khả năng sẽ là một trong những chiếc smartphone đáng chú ý nhất sẽ lệ kệ vào nửa đầu năm nay. Mới đây, @OnLeaks và iGeeksblog đã bất ngờ công bố loạt hình ảnh được xem là thể hiện chính xác thiết kế của thiết bị này ở nhiều góc độ khác nhau.

Được kì vọng sẽ ra mắt vào khoảng tháng 3 năm nay, iPhone 9 có tên gọi này nhiều khả năng bởi nó kết hợp giữa ngoại hình của chiếc iPhone 8 song lại có camera của iPhone XR và chip xử lý của iPhone 11. Máy nhiều khả năng sẽ có màn hình 4,7 inch cùng với đó là nút Home vật lý có tích hợp cảm biến vân tay TouchID và khung máy cấu thành từ kim loại và kính. OnLeaks cho biết iPhone 9 sẽ có kích thước thân máy 138,5 x 67,.4 x 7,8 mm. Song điểm dày nhất trên thân máy là cụm camera lồi lên có thể lên tới 8,6 mm. Nếu thông tin này xác thực, iPhone 9 dày hơn iPhone 8 (2017) khá nhiều.

Một số nguồn tin cho biết iPhone 9 sẽ có mặt lưng với hiệu ứng kính mờ đồng thời hỗ trợ sạc không dây. Máy sẽ sử dụng màn hình LCD đồng thời có giá 399 USD. Không dừng lại ở đây, Apple còn có thể giới thiệu thêm dòng máy iPhone 9 Plus với màn hình 5,1 inch cùng camera kép và các thông số cao cấp hơn.

Với chiếc iPhone 9, Apple đang nhắm vào đối tượng người dùng không có hầu bao quá rủng rỉnh song vẫn muốn trải nghiệm một thiết bị đến từ Apple với các cấu hình cơ bản như RAM hay chip mới nhất. Chiếc điện thoại này cũng dành cho người dùng muốn một thiết bị với kích thước màn hình nhỏ và có thể dễ dàng sử dụng được bằng một tay. iPhone 9 được kì vọng sẽ giúp Apple có thêm người dùng ở các thị trường đang phát triển.

Mời bạn đọc xem thêm chi tiết thiết kế iPhone 9 trong video bên dưới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất