David Beckham khen hết lời về VinFast: 'Đây quả thực là điều thần kỳ của Việt Nam'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Có mặt tại sự kiện ra mắt hai chiếc xe mới của VinFast trong khuôn khổ Paris Motor Show 2018, David Beckham tỏ ra bất ngờ với những chiếc xe mà đại diện Việt Nam mang tới.

Đúng như dự đoán trước đó, tại sự kiện ra mắt xe hơi VinFast vào chiều nay trong khuôn khổ Paris Motor Show 2018, David Beckham đã có mặt và có nhữn chia sẻ làm nức lòng cộng đồng những người quan tâm đến sản phẩm của VinFast tại Việt Nam. Theo đó, David Beckham tỏ ra bất ngờ vì VinFast có thể tạo ra một sản phẩm như thế trong thời gian ngắn đến vậy.

“Kiểu dáng đẹp, hiện đại, công nghệ cao và cục kì đẳng cấp. Thực sự tuyệt vời,” cựu tuyển thủ đội tuyển Anh chia sẻ. David Beckham thậm chí cho rằng VinFast là một “điều thần kì của Việt Nam.”

David Beckham trong sự kiện ra mắt xe hơi VinFast.

Ngoài ra, Beckham cũng chia sẻ anh đã đến Việt Nam nhiều lần và biết rằng “người dân Việt Nam sẽ tự hào đến mức nào.” Anh chia sẻ thêm rằng người Việt Nam rất đam mê và khi tạo ra một sản phẩm như thế, cảm xúc tự hào là điều chắc chắn sẽ đến. Sự xuất hiện của VinFast được xem là bước chân đầu tiên của ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam trên bản đồ xe hơi quốc tế.

Cách đây ít giờ, hai mẫu xe sedan và SUV đầu tiên của VinFast đã chính thức được ra mắt. Lần lượt mang tên gọi Lux A2.0 và Lux SA2.0, những mẫu xe này được kì vọng sẽ chào sân thị trường thương mại chính thức vào quý III năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất