Công Nghệ

5 ứng dụng hữu ích mà người dùng cần cài ngay trên smart TV của Samsung

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dùng ứng dụng trên Smart TV để xem phim, truyền hình đang dần trở thành một xu hướng mới. Trong bối cảnh đó nền tảng Tizen OS với nhiều ứng dụng chất lượng cao đang đem lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng Smart TV của Samsung.

Theo thống kê người dùng đang ngày càng ưa thích các ứng dụng có trên Smart TV dành cho mục đích xem nội dung. Tính tới thời điểm hiện tại, lượt dùng các ứng dụng đã đạt 1,4 triệu lần, cao hơn 28% so với cùng kỳ năm ngoái. Thế để thấy ứng dụng trên Smart TV đã và đang chứng tỏ được tính tiện lợi, hiệu quả với người dùng mà những trải nghiệm sản phẩm từ Samsung mang lại là một ví dụ.

Apple TV & ClipTV

Với người dùng truyền hình trực tuyến thì cái tên ClipTV hẳn đã không còn xa lạ. Nền tảng cung cấp dịch vụ xem rất nhiều kênh truyền hình, đồng thời sở hữu bản quyền để chiếu nhiều show truyền hình thực tế nổi tiếng như Chạy đi chờ chi, Người ấy là ai?. Với việc được tích hợp trong nền tảng Tizen OS trên Smart TV của Samsung, ứng dụng ClipTV sẽ giúp người dùng xem ngay được kênh mình yêu thích một cách nhanh chóng.

Một điểm hấp dẫn nữa chính là việc Smart TV của Samsung trở thành nền tảng đầu tiên hỗ trợ ứng dụng Apple TV và tính năng Air Play 2 vốn đang tạo được sự quan tâm của người xem truyền hình trên toàn thế giới thời điểm hiện tại. Những mẫu TV phổ thông như NU7090 thuộc đời 2018 và RU7100 phiên bản 2019 trở lên đều sẽ hỗ trợ ứng dụng và tính năng kết nối hấp dẫn này. Người yêu nội dung truyền hình nước ngoài chắc chắn sẽ đánh giá cao Apple TV trên sản phẩm của Samsung cũng như việc chia sẻ nội dung từ các thiết bị “họ nhà Táo” lên màn hình lớn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Film+

Đây rõ ràng là điểm mấu chốt để có trải nghiệm hình ảnh tốt nhất trên những chiếc TV 4K, vốn đang rất phổ biến hiện nay. Khi mà các kênh truyền hình ở Việt Nam mới chỉ dừng lại ở mức Full HD, giải pháp lưu trữ nội dung 4K quá mất thời gian và tốn kém thì chính ứng dụng Film+ được tích hợp trên Smart TV Samsung là giải pháp lý tưởng nhất.

Đây là nền tảng phim có số lượng đồ sộ các bộ phim độ phân giải 4K bản quyền, thậm chí một số còn hỗ trợ chuẩn HDR thời thượng. Không chỉ mang tới nhiều tác phẩm đình đám của Hollywood mà ngay cả các bộ phim Việt top doanh thu phòng vé như Cua lại vợ bầu, Chị Mười Ba, Ước Hẹn Mùa Thu với chất lượng cao nhất cũng xuất hiện đầy đủ trên Film+. Nhờ vậy người dùng sản phẩm của thương hiệu TV số 1 thế giới hứa hẹn sẽ có được trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn.

Pops Kids

Trẻ em là một trong những đối tượng xem TV nhiều nhất nhưng chính việc khó kiểm soát việc nội dung có phù hợp trên các kênh truyền hình tới Youtube luôn là nỗi trăn trở của nhiều ông bố bà mẹ. Và với ứng dụng Pops Kids có trên Smart TV Samsung chuyên cung cấp nội dung dành cho trẻ nhỏ, từ nay các bậc phụ huynh có thể yên tâm trong mỗi lúc con mình ngồi trước màn hình TV.

Ra lệnh giọng nói bằng tiếng Việt tiện lợi

Với những ai thường xuyên xem video trên Youtube sẽ rất hứng thú với tính năng mới này trên Smart TV Samsung năm nay. Chỉ với một nút bấm trên remote và nói, người dùng đã có thể tìm thấy ngay nội dung mình cần thay vì nhập từng chữ khá mất thời gian như trước. Khả năng ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt này thực sự hữu ích với những đối tượng không rành về công nghệ như người lớn tuổi, trẻ em. Qua đó giúp quá trình sử dụng, điều khiển chiếc TV hằng ngày trở nên thân thiện, hứng khởi hơn.

Với các ứng dụng mang tới nguồn nội dung đa dạng, chất lượng, Smart TV Samsung cho thấy sự nổi bật của mình trong việc tạo nên trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng. Một chiếc TV hiện đại chỉ có thể phát huy tối đa khi có nội dung trình chiếu xứng tầm, và người dùng có thể tìm thấy điều đó ở những mẫu Smart TV tới từ thương hiệu Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất