Công Nghệ

Thật đáng sợ nhưng con người có thể sẽ yêu nhau kiểu này chỉ trong vài chục năm tới

Theo Bright Side
Chia sẻ

Công nghệ rõ ràng sẽ có những tác động lớn đến mọi mặt cuộc sống, kể cả chuyện yêu đương.

Rất nhiều trong số các nội dung bạn sắp đọc dưới đây tưởng như chỉ có trong những câu chuyện viễn tưởng. Thế nhưng, chúng không hề xa vời như bạn nghĩ.

1. Các thiết bị thực tế mô phỏng

Hãy tưởng tượng bạn đang nói chuyện với người ấy của mình. Mọi chuyện hoàn toàn ổn cho đến khi đột nhiên cô ấy thốt ra một câu nói nào đó mang tính… khiêu khích. Nghe quen quen phải không? Đúng vậy, phát đẹp lúc nào cũng thích làm những trò này để thử phản ứng của cánh đàn ông và trong rất nhiều trường hợp phản ứng của cánh mày râu trong trường hợp này có thể quyết định… tương lai của họ.

Trong tương lai, những thiết bị thực tế mô phỏng được cho là có thể mang đến cho con người những gợi ý để các đoạn giao tiếp trơn tru và theo ý muốn hơn. Chúng được kì vọng có thể thay đổi hoàn toàn các con người tương tác với nhau và xây dựng mối quan hệ. Facebook, Google hay Apple là ba trong số các công ty đang có nhiều đầu tư tích cực vào lĩnh vực này.

2. Hôn xa

Tính đến thời điểm hiện tại, không ít thiết bị đã được phát triển thành công để giúp con người có thể hôn môi xa. Các thiết bị này đều có các cảm biến áp lực đặc biệt và các linh kiện rung để sao cho có thể mô phỏng cảm giác của một cái hôn chính xác nhất có thể.

3. Hẹn hò ảo với cảm biến toàn diện

Một nhóm các nhà khoa học tại trường Imperial College Business School từng cho biết họ đang nghiên cứu khả năng phát triển kiểu hẹn hò ảo với cảm biến toàn diện trong tương lai. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải ra khỏi nhà để hẹn hò khi tất cả các cảm giác và cảm xúc đều được mô phỏng kỹ thuật số thông qua các thiết bị thực tế mô phỏng.

4. “Bà mối” máy vi tính

Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các website hẹn hò online trên Internet. Tất cả những gì bạn phải làm là điền vào một danh sách thông tin và bắt đầu tìm kiếm các “ứng viên” phù hợp. Quá trình này không khó nhưng lại không mang lại được hiệu quả cao vì tính cá nhân còn thấp.

Trong tương lai, các nhà khoa học sẽ tạo ra các chương trình đặc biệt có khả năng phân tích sở thích của bạn, những bức hình trên mạng xã hội và cả những người bạn hay tương tác để đưa ra các danh sách phù hợp dành riêng cho bạn. Công nghệ này khi thành hiện thực sẽ đưa dịch vụ “mai mối” online lên một tầm cao mới.

5. Sống với robot

Tin hay không tùy bạn thế nhưng nhiều người cho rằng con người trong tương có thể sẽ “kết hôn” và sống cùng robot. Với sự phát triển của công nghệ robot hiện tại, điều này cũng không hẳn là một suy nghĩ quá viển vông. Một cô robot có tên Sophia mới đây đã trở thành robot đầu tiên được trở thành một công dân trên thế giới.

Không dừng lại ở đây, sau đó, Sophia còn tuyên bố về nguyện vọng muốn… lấy chồng và có con.

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất