Công Nghệ

Dân mê chụp ảnh bây giờ chỉ cần đem theo smartphone này trong túi mà thôi

T.H
Chia sẻ

Với khả năng chụp ảnh cực chất, chắc hẳn chiếc Nokia 7 Plus xứng đáng là một chiếc điện thoại của những người yêu thích những bức hình đẹp.

Bây giờ để bắt gặp một người mang theo máy ảnh chuyên nghiệp và lỉnh kỉnh các thứ ống kính, chân máy, dụng cụ bắt sáng… có vẻ ngày càng hiếm hoi, có chăng là nhiếp ảnh gia hành nghề chụp thời trang hay quảng cáo, chứ dân mê chụp ảnh đã chuyển sang mang theo smartphone hết cả rồi, mà phải là Nokia 7 Plus cơ!

Camera của điện thoại giờ còn chỉnh được cả tốc độ chụp, cân bằng trắng, ISO,..

Trước hết, kế thừa truyền thống của nhà Nokia từ trước đến nay, Nokia 7 Plus được trang bị ống kính ZEISS huyền thoại ở camera trước 12MP góc rộng nhạy sáng và camera sau với độ phân giải 13MP, tích hợp zoom quang học sắc nét gấp 2 lần để làm nổi bật các chi tiết thú vị trong tầm ngắm, tăng cường độ màu cho ảnh chụp thêm sắc nét, sống động và ấn tượng. Đây là nền tảng tuyệt hảo để dân mê chụp ảnh cho ra lò bức ảnh ưng ý mọi lúc mọi nơi chỉ với một thiết bị cực kỳ nhỏ gọn và tiện dụng.

Quan trọng hơn, Nokia 7 Plus quyết tâm biến mỗi bức ảnh đời thường trở thành kiệt tác nhiếp ảnh với giao diện chụp ảnh Pro Camera. Tính năng này cho phép người chụp thỏa sức điều chỉnh các thông số tốc độ chụp, cân bằng trắng, ISO,… như đang sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp mà thao tác lại dễ dàng và nhanh chóng hơn bội phần. Đảm bảo người xem sẽ khó lòng nhận ra sự khác biệt giữa bức ảnh chụp bằng máy ảnh với các tác phẩm của Nokia 7 Plus, miễn là người chụp sở hữu đôi mắt tinh tường giàu thẩm mỹ để nắm bắt mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp của cuộc sống.

Và bạn cũng chẳng phải tốn thêm thời gian sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại bởi đã làm chủ các thông số quan trọng trên Pro Camera rồi, đúng không nào?

Wefie 2 chiều với chế độ Dual-Sigh cực độc!

Khả năng selfie của Nokia 7 Plus cũng được cải tiến tối đa, với tính năng nhạy sáng cao ở camera trước góc rộng 12MP, sẵn sàng ghi lại khoảnh khắc “sống ảo” trong mọi điều kiện ánh sáng. Đặc biệt, selfie truyền thống sẽ phải nhường chỗ cho chế độ chụp wefie 2 chiều Dual-Sight, cho phép bạn chụp ảnh hoặc quay phim bằng cả hai camera trước và sau cùng lúc trên một màn hình, bảo đảm không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc, khung cảnh hay thành viên nào trong những dịp bạn bè gia đình tụ tập.

Bên cạnh đó, để trải nghiệm chụp ảnh nói riêng và vận hành nói chung mượt mà và trọn vẹn, Nokia 7 Plus được trang bị hệ điều hành Android One chất lượng cao được thiết kế bởi Google. Android One giúp phần cứng và phần mềm của thiết bị kết hợp hoàn hảo, tối ưu hóa tốc độ và dung lượng bộ nhớ, giảm thiểu ứng dụng dư thừa cài sẵn trong máy và các thay đổi về thiết kế giao diện chiếm bộ nhớ, giúp tăng tuổi thọ pin và thời gian hoạt động lâu hơn. Hàng tháng thiết bị sẽ được cập nhật cải tiến mới, đồng thời toàn bộ dữ liệu và ứng dụng của bạn sẽ được bảo vệ với tính năng bảo mật cao nhất.

Tham khảo thông tin chi tiết về Nokia 7 Plus tại đây và sắm ngay chiếc điện thoại có khả năng biến mọi khoảnh khắc đời thường thành kiệt tác nhiếp ảnh!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất