Công Nghệ

Đan Lê - Khải Anh: Giữ lửa hạnh phúc bằng cách tôn trọng đam mê của chồng

T.H
Chia sẻ

Công nghệ thông minh mở ra một kỷ nguyên mới trong câu chuyện giải trí cũng như giao tiếp giữa con người với nhau. Khác với việc chỉ trích những sản phẩm công nghệ khiến mọi người ngày càng xa nhau, thì cặp đôi Đan Lê - Khải Anh lại coi đó là chất xúc tác cho tình cảm gia đình.

Câu chuyện về “người thứ ba” hiện đại

Theo như nữ MC - diễn viên xinh đẹp chia sẻ, chồng cô dành sự quan tâm đặc biệt cho những sản phẩm công nghệ cao, từ smartphone, laptop, drone cho tới TV và một số thiết bị hiện đại khác nữa. “Bất kỳ sản phẩm, phiên bản nào mới lên kệ là anh Khải Anh đã cập nhật rõ tình hình cũng như thông số từ A-Z”, Đan Lê tiết lộ về sở thích của chồng mình.

Đan Lê thường dành thời gian chia sẻ với đam mê đồ công nghệ cao của chồng.

Do cả hai cùng gắn bó với điện ảnh, vợ chồng Đan Lê - Khải Anh cùng chia sẻ niềm đam mê với các tác phẩm phim ảnh và thiết bị công nghệ giải trí. Là một đạo diễn tài năng, Khải Anh có tiêu chuẩn rất cao khi chọn TV cho mình. Đan Lê cho biết: “Khải Anh rất chú trọng vào chất lượng hình ảnh, các yếu tố khác như âm thanh hay tính năng thông minh và thiết kế sang trọng cũng quan trọng không kém để mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho cả gia đình”.

Lý giải sức hút từ công nghệ

Cũng từ câu chuyện đam mê với công nghệ cao, đạo diễn Khải Anh rất tâm đắc với dòng TV cao cấp LG OLED Signature W được trang bị công nghệ OLED tiên tiến bậc nhất cùng thiết kế siêu mỏng vô cùng sang trọng.

Chiếc TV LG OLED Signature W của LG đáp ứng đầy đủ cả tiêu chí công nghệ và thiết kế.

Hài lòng với chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động nhờ màu đen sâu thẳm do công nghệ OLED mang lại, hai vợ chồng có thể đắm chìm vào không gian giải trí riêng, cùng nhau thưởng thức những tác phẩm điện ảnh quốc tế và cùng nhau bàn luận về nghề, về đam mê điện ảnh.

Chiếc TV LG OLED Signature W có thiết kế siêu mỏng 2,57mm, như một bức tranh dán tường tuyệt đẹp, hài hòa với mọi không gian nội thất.

Hai vợ chồng còn “tận dụng” chiếc TV này như một tác phẩm nghệ thuật để tô điểm cho ngôi nhà thêm sang trọng, hiện đại. Sản phẩm công nghệ cao cấp này giờ đây không phải một thiết bị vô chi vô giác nữa mà còn là “chất xúc tác tình cảm” vô cùng hiện đại của gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất