Công Nghệ

Đám cưới đặc biệt qua cuộc gọi video giữa tâm dịch virus corona

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đều đang bận rộn với cuộc chiến virus corona, một y tá và một bác sĩ Trung Quốc đã quyết định kết hôn qua điện thoại.

Một đám cưới đặc biệt đã diễn ra tại Trung Quốc mới đây trong bối cảnh dịch bệnh virus corona chủng mới hoành hành. Cụ thể, cảnh sát Qin Dushan và y tá Wang Lingling đã nguyện sống bên nhau trọn đời thông qua một cuộc gọi video trước sự chứng kiến của đồng nghiệp. Hai người đều đang bận rộn ở “tuyến đầu” phòng chống dịch virus corona.

Đám cưới đặc biệt của cảnh sát Qin Dushan và y tá Wang Lingling diễn ra trong khoảng năm phút. (Ảnh: The Paper)

“Chúng ta hãy kết hôn đi. Anh muốn cùng em dựng xây một gia đình,” cảnh sát Qin Dushan nói qua màn hình điện thoại. Dĩ nhiên, y tá Wang đã nói đồng ý trong niềm hạnh phúc. Điều thú vị trong đám cưới này là “chủ hôn” lại chính là một đồng nghiệp của hai người. Sau khi xác nhận chứng kiến hai người là vợ chồng, người này nhấn mạnh niềm hi vọng về sự cống hiến của hai người trước công việc gian khó trước mắt, song cũng không quên chúc phúc cho cả hai. Được biết, hai người trong câu chuyện này đang sống ở Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Trước đó, hai người đã đi đăng kí kết hôn vào ngày 1/2 và dự kiến sẽ lên xe hoa vào ngày 2/1. Dù vậy, tình trạng dịch bệnh bùng phát đã khiến đám cưới phải hoãn lại. Việc sử dụng video call để thực hiện hôn lễ đến từ việc hai người không muốn bỏ lỡ ngày đẹp mà mình đã định trước đó và cũng là để cổ vũ tinh thần trước tình hình khó khăn. Qin nói rằng anh sẽ vẫn tổ chức một lễ cưới chính thức để mời bạn bè và họ hàng sau khi dịch bệnh kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất