Công Nghệ

Đại học Harvard đang miễn phí 64 khoá học trực tuyến xịn xò, tận dụng ngay lẻo lỡ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Các khoá học của Đại học Harvard được triển khai trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nếu bạn luôn có ước mơ được trải nghiệm nội dung của Đại học Harvard, một trong những trường đại học danh tiếng nhất thế giới, giờ có thể là thời điểm hoàn hảo. Cụ thể, Đại học Harvard đang cung cấp miễn phí 64 khoá học ở nhiều lĩnh vực khác nhau cho bất kì ai đăng kí. Các khoá học được Đại học Harvard triển khai miễn phí rất đa dạng về nội dung, từ lập trình web, kinh donh, lý thuyết âm nhạc cho tới thậm chí là chuẩn bị cho đại dịch tiếp theo.

(Ảnh chụp màn hình)

Thời lượng các khoá học trong khi đó cũng đa dạng, tuy nhiên thường dao động trong khoảng từ 5 đến 10 tuần. Người dùng có thể click vào trang chi tiết của khoá học để có được toàn bộ các thông tin như thời gian cần cam kết cho khoá học, độ khoá của khoá học hay những gì bạn sẽ nằm được vào cuối khoá học.

Ví dụ, khi click vào khoá học “Fundamentals of Neuroscience: The Electrical Properties of the Neuron”, học viên được kì vọng sẽ học tập theo tốc độ của bản thân với thời lượng khoảng từ 3 giờ đến 5 giờ mỗi tuần. Người học cũng có thể sẽ nhận được chứng nhận của đơn vị đào tạo khi khoa học kết thúc. Bên cạnh Harvard, nhiều đại học danh tiếng như Brown, Cornell, Princeton, Yale và Columbia trước đó cũng miễn phí các khoá học của mình.

(Ảnh chụp màn hình)

Để học những khoá học của Đại học Harvard hiện được miễn phí, tất cả những người dùng cần làm là vào website: https://online-learning.harvard.edu/. Tại đây, bạn có thể lựa chọn lĩnh vực mình muốn học, lựa chọn khoá học phù hợp và nhấn Take Course để tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất