Chơi xe như đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ: Cắt bỏ phần nóc BMW X5 để tạo ra bản mui trần độc nhất vô nhị thế giới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Có thể nói, xe sang BMW X5 bản mui trần của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là độc nhất vô nhị tại Việt Nam và hiếm hoi trên thế giới.

Với số lượng hơn 50 siêu xe, xe siêu sang các loại, bộ sưu tập xe của ”Vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ thuộc hàng khủng nhất Việt Nam, khi có sự góp mặt của đầy đủ các thương hiệu quen thuộc như Bugatti, Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce, Range Rover, Aston Martin, Bentley…

Đặng Lê Nguyên Vũ

Dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khác với những siêu xe của các đại gia khác là sự táo bạo khi dám “phá” xe để độ thêm chi tiết. (Ảnh: Tinxe)

Chưa kể, điều khiến dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khác với những siêu xe của các đại gia khác là sự táo bạo khi dám “phá” xe để độ thêm chi tiết, hoặc biến xe sang quen thuộc thành một phiên bản mới như chiếc BMW X5 mới đây.

Theo đó, Chủ tịch Trung Nguyên đã dám chấp nhận cắt bỏ phần mui xe của chiếc BMW X5. Được biết, chiếc BMW X5 thế hệ thứ 2 này được ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu cầu một xưởng độ cắt bỏ đi phần mui xe và gắn thêm các thanh chống lật cùng những trang bị phục vụ off-road (lái xe đi đường địa hình xấu như đèo đốc, đường ghồ ghề, đồi cát,…). Phía trên thanh chống lật còn được trang bị đến 4 đèn LED siêu sáng.

Ở phần đầu, BMW X5 mui trần của ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn được độ thêm phần cản trước và sau. Ngoài ra, chiếc SUV hạng sang BMW X5 phiên bản mui trần độc nhất vô nhị của ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn gắn thêm giá chứa đồ.

Đặng Lê Nguyên Vũ

Chủ tịch Trung Nguyên đã cắt bỏ phần mui xe của chiếc xe sang BMW X5 để biến nó thành phiên bản mui trần độc nhất vô nhị. (Ảnh: Tinxe)

Đặng Lê Nguyên Vũ

Xe sang BMW X5 của ông Vũ được gắn thêm các thanh chống lật cùng những trang bị phục vụ off-road (lái xe đi đường địa hình xấu như đèo đốc, đường ghồ ghề, đồi cát,…). (Ảnh: Tinxe)

Vào tuần rồi, chiếc siêu xe Porsche Cayenne Turbo của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ được bắt gặp mang đi độ. Đây là chiếc Cayenne thứ 4 của vị đại gia cà phê được bắt gặp độ “khủng”. Theo đó, ông Vũ đã hy sinh phần tai nguyên bản của chiếc siêu xe để độ thêm ống thở Safari. Trước đó, những chiếc xe sang Land Rover và Bentley của ông Vũ cũng được lắp loại ống thở tương tự.

Ông Vũ nổi tiếng trong giới chơi xe nhờ bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ. Thú chơi tốn kém này kế hoạch gắn với triết lý kinh doanh của đại gia cà phê. Ông từng cho biết, siêu xe rất đắt tiền, niềm vui này chỉ dành cho những người thực sự giàu có mới có thể sở hữu, vì thế, mua siêu xe và dùng những chiếc xe ấy để làm hoạt động marketing sẽ được nhiều người chú ý và biết đến. Hơn thế, những chiếc xe này đều là tài sản của Trung Nguyên nên vẫn còn đó.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất