Công Nghệ

Cứ tưởng chỉ 'chung thủy' với iPhone 5, hóa ra Justin Bieber đang dùng cả ba chiếc iPhone mới nhất của Apple

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Khi bạn có trong tay khối tài sản tới hơn 83 triệu USD, có tất cả những chiếc iPhone mới nhất của Apple xem ra là một chuyện hết sức bình thường.

Nổi tiếng “chịu chơi” nhưng chẳng ai ngờ Justin Bieber lại chỉ “chung thủy” với một chiếc điện thoại iPhone 5 đã được Apple giới thiệu từ tháng 9 năm 2012. Theo đó, những hình ảnh mà paparazzi ghi lại được cho tới cuối tháng 10 năm ngoái cho thấy nam ca sỹ Sorry vẫn sử dụng chiếc điện thoại này. Dù vậy, nếu chăm chỉ “lục lọi” Instagram của anh chàng một chút thì cũng không khó để thấy Justin Bieber đã tìm đến với những chiếc điện thoại mới của Apple rồi đấy!

Hình ảnh xuất hiện hồi cuối tháng 10 năm ngoái cho thấy Justin Bieber vẫn dùng iPhone 5. Tuy nhiên, thực tế thì anh chàng này có vẻ đã sắm đủ một bộ sậu những chiếc điện thoại mới của Apple rồi đấy!

Trong hình ảnh này, không khó để thấy Justin đang cầm trên tay một chiếc iPhone X. Mặc dù không xuất hiện quá rõ nét, thế nhưng bạn vẫn có thể nhận ra những nét đặc trưng trên chiếc điện thoại này như phần thiết kế màn hình gần như phủ kín toàn bộ mặt trước và phần “tai thỏ” Apple sử dụng để bố trí camera trước, cảm biến và loa thoại.

Bạn đã nhận ra chiếc iPhone 8 Plus rồi chứ? Justin Bieber cũng từng đăng tải một hình ảnh cho thấy anh đang sở hữu chiếc smartphone có camera kép này của Apple. Anh dùng kèm chiếc smartphone này với một chiếc ốp lưng khá lạ mắt. Nếu nhìn từ góc độ công nghệ một chút, iPhone 8 Plus có vẻ không đạt được chất lượng ảnh chụp tốt trong shot hình ảnh bởi độ nhiễu khá cao và kém chi tiết. Dù vậy, chụp hình trong điều kiện ánh sáng nhân tạo vốn vẫn là một thách thức với camera trên điện thoại di động.

Chiếc iPhone trong hình ảnh này quá nhỏ để chúng ta có thể nhận ra chính xác xem đó là model nào. Tuy nhiên dựa vào camera có thể khẳng định đó là chiếc iPhone 7 hoặc iPhone 8. Dẫu sao chăng nữa thì nó cũng mới hơn chiếc iPhone 5 rồi.

Theo số liệu từ Forbes, nam ca sỹ Justin Bieber hiện đang có khối tài sản lên tới hơn 83 triệu USD. Giàu có là vậy nên những hình ảnh anh dùng chiếc iPhone 5 liên tục xuất hiện hồi năm ngoái đã không khỏi khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất