Công Nghệ

Cristiano Ronaldo vừa bỏ 12,5 triệu USD mua chiếc xe hơi đắt nhất mọi thời đại

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là chiếc xe được thương hiệu Bugatti giới thiệu vào hồi đầu năm nay tại triển lãm

Cristiano Ronaldo mới đây được cho là đã mua một chiếc xe Bugatti có một không hai trên thế giới với giá trị lên tới 12,5 triệu USD, theo nhiều nguồn tin như Sky Sport (Ý), MARCA (Tay Ban Nha) hay Daily Mail. Một số nguồn tin thậm chí còn gọi chiếc xe Cristiano Ronaldo vừa mua là chiếc xe đắt nhất trên thế giới. Trước đó, vào hồi trung tuần tháng tư, nam cầu thủ với bản hợp đồng 35 triệu USD mỗi năm nay cũng mua một chiếc Rolls Royce Cullinan siêu hiếm với giá 360.000 USD.

Vừa được giới thiệu vào đầu năm nay tại triển lãm Geneva Motor Show 2019, chiếc xe Ronaldo mua có động cơ W16 8 lít cho tốc độ tối đa có thể lên tới trên 418 km/h. Được biết, chiếc “La Voiture Noire” (tạm dịch: Chiếc xe màu đen) này mới chỉ được sản xuất đúng một chiếc duy nhất và được thực hiện để kỉ niệm cột mốc 110 năm thành lập của hãng xe sang trọng nói trên. Nó được thiết kế lấy cảm hứng từ bốn dòng xe Type 57 SC Atlantic mà Bugatti sản xuất từ năm 1936 đến năm 1938.

Trang MARCA trong khi đó cho biết Bugatti vẫn chưa xác nhận danh tính của người mua chiếc xe này và thực tế chủ nhân của nó sẽ phải chờ đến tận năm 2021 mới có thể nhận xe.

Theo ước tính, Cristiano Ronaldo có thể đã kiếm được tới 61 triệu USD từ sự nghiệp thể thao của mình trogn năm 2018, đồng thời anh có thêm 47 triệu USD nhờ các gói quảng cáo, tài trợ từ các thương hiện lớn như Tag Heuer, Herbalife, và Nike.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất