Công Nghệ

Cristiano Ronaldo sắp 'đầu quân' cho Facebook, bỏ túi luôn gần 230 tỷ đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Vừa cùng đội tuyển Bồ Đào Nha rời World Cup 2018, CR7 có vẻ như đã rất tất bật với những dự định mới của mình, trong đó có việc hợp tác cùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Facebook được cho là đang thực hiện một cuộc đàm phán cho chương trình nội dung độc quyền lớn nhất của mình tới thời điểm hiện tại: một show thực tế với siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, theo Variety.

Vừa bị loại khởi World Cup 2018, Ronaldo đã tất bật với những dự định mới: đầu quân cho Juventus và giờ làm hợp tác cùng Facebook?

Theo đó, ông lớn mạng xã hội đang lên kế hoạch để đưa một show thực tế liên quan đến Ronaldo lên Facebook Watch, nền tảng video nội dung kiểu TV của công ty này, theo nhiều nguồn tin. Dự án này dự kiến sẽ có 13 tập cùng khoản thù lao cho siêu sao người Bồ Đào Nha lên tới 10 triệu USD.

Được biết, series nội dung liên quan đến Ronaldo sẽ được sản xuất bởi Matador Content và Religion of Sports, một công ty truyền thông thể thao được sáng lập bởi Gotham Chopra, Michael Strahan, Tom Brady và công ty sản xuất Dirty Robber. Ở thời điểm hiện tại, các nguồn tin đưa ra các xác nhận khác nhau về tiến độ đàm phán, tuy nhiên một nguồn tin cho biết thương vụ này đang chuẩn bị được chính thức xác nhận thì một vấn đề khác nảy sinh. Các bên liên quan chưa đưa ra bình luận nào khác.

Ronaldo hiện là vận động viên thể thao nổi tiếng nhất trên Facebook với một fanpage có 120 triệu người theo dõi.

Trong vòng một năm trở lại đây, Facebook đã đầu tư phát triển khoảng trên dưới một chục các show nội dung độc quyền cho Facebook Watch. Với số tiền đầu tư 10 triệu USD, dự án liên quan đến Ronaldo sẽ là lần đánh cược lớn nhất của của người đứng đầu mảng chiến lược sáng tạo toàn cầu Facebook Ricky Van Veen.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất