Công Nghệ

Confetti, game đố vui trúng thưởng tiền mặt đang gây sốt trên Facebook, là gì?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Confetti hiện mới chỉ được Facebook triển khai tại một số thị trường, trong đó có Việt Nam.

Ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào năm ngoái, Confetti, gameshow đố vui nhận thưởng của Facebook trên nền tảng Facebook Watch, mới đây đã được mở rộng sang một số thị trường khác như Canada, Mexico, Anh, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam. Tại Việt Nam, trải qua 11 tập phát sóng, Confetti đang thu hút được sự chú ý và quan tâm của không ít người dùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Trang fanpage của trò chơi này tại Việt Nam hiện đang có tới hơn 101 nghìn người theo dõi.

Confetti được tổ chức thông qua nền tảng Facebook Watch như một cách để mạng xã hội này duy trì tương tác của người dùng.

Hiểu một cách đơn giản, Confetti là một trò chơi đố vui trong đó người chơi có nhiệm vụ lần lượt trải qua và trả lời trực tiếp 10 câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm (được hiển thị trên màn hình ở thời điểm trò chơi trực tiếp diễn ra). Nếu trả lời đúng hết 10 câu trong một tập chơi, người dùng sẽ nhận được khoản thưởng tiền mặt hấp dẫn với số lượng cụ thể tuỳ thuộc vào số lượng người trả lời đúng. Theo đó, giải thưởng cho mỗi tập được chia đều cho số lượng người dùng cùng trả lời đúng. Facebook thực hiện trả thưởng thông qua tài khoản PayPal được liên kết của người dùng.

Tại Việt Nam, Facebook tổ chức Confetti vào thứ năm đến thứ hai hàng tuần cùng giải thưởng dao động trong khoảng từ 3.000 USD đến 6.000 USD vào 9 giờ tối. Dù vậy, bạn đọc lưu ý rằng Confetti Vietnam hiện chỉ cho phép chơi thông qua ứng dụng Facebook trên Android và iOS dưới hình thức livestream trực tuyến trên fanpage chính thức của trò chơi này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất