Công Nghệ

'Choáng váng' với số lượng sản phẩm chất lừ Apple ra mắt suốt hơn 40 năm qua

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Với một khởi đầu khiêm tốn vào năm 1976 cùng chiếc Apple I, Apple đến nay đã trở thành một trong những đế chế hùng mạnh nhất của làng công nghệ.

Ở thời điểm hiện tại, Apple có lẽ là một trong những thương hiệu được nhiều người quen mặt nhớ tên nhất trong làng công nghệ. Được thành lập vào năm 1976 bởi Steve Jobs, Steve Wozniak và Ronald Wayne với sản phẩm đầu tay là chiếc máy tính cá nhân Apple I, đến nay, Apple có rất nhiều sản phẩm điện tử tiêu dùng khác nhau, phủ sóng đời sống số rất nhiều người dùng trên thế giới, trong đó có thể kể đến những chiếc iPhone, iPad hay MacBook.

Đầu năm 2019, Apple đã “chiêu đãi” người yêu công nghệ bằng rất nhiều sản phẩm mới như iPad Ải (2019), iPad Mini (2019), iMac với màn hình Retina 4K/ 5K, Apple AirPods thế hệ hai, một số mẫy MacBook Pro mới và iPod Touch thế hệ 7.

Nhân dịp này, hãy cùng nhìn lại bốn thập niên ra mắt sản phẩm của Apple để một lần nữa thấy được hành trình ấn tượng của “táo khuyết” trong việc chinh phục những trái tim yêu công nghệ khó tính trên khắp thế giới.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất