Công Nghệ

Choáng váng với chiếc ốp lưng iPhone xa xỉ từ Louis Vuitton của Tiffany (SNSD)

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, một chiếc ốp lưng như thế này có thể mua được tới gần hai chiếc iPhone!

Tiffany (SNSD) được cho là đang sử dụng một chiếc iPhone 7 Plus. Điều này thì không có gì quá đáng chú ý nếu như cô không dùng kèm nó với một chiếc ốp lưng thậm chí còn đắt hơn cả điện thoại. Cụ thể, cô nàng xinh đẹp này đang dùng ốp lưng Eye-Trunk đến từ thương hiệu thời trang Louis Vulton. Chiếc ốp lưng này theo đó hiện vẫn có giá niêm yết lên tới 1.250 USD trên website của LV, đồng nghĩa với việc nó thậm chí còn đắt hơn cả chiếc iPhone có giá đắt nhất hiện nay.

Tiffany (SNSD) cùng chiếc ốp lưng chỉ nhìn thôi đã thấy… sang chảnh!

Thực tế, thương hiệu ốp lưng iPhone này đã được LV giới thiệu từ năm ngoái khi giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière đăng một hình ảnh của nó khi tham dự tuần lễ thời trang Paris mùa xuân 2017. Chiếc ốp lưng được thiết kế lấy cảm hứng từ túi xách Petite Malle huyền thoại này nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Chiếc ốp lưng được thiết kế lấy cảm hứng từ một mẫu túi xách nổi tiếng của LV.

Ở thời điểm hiện tại, LV có một danh mục sản phẩm ốp lưng khá đa dạng và không phải chiếc ốp lưng nào trong số đó cũng có giá trên trời. Theo đó, một số mẫu ốp lưng như dòng Folio cũng có giá thành khá phải chăng ở mốc 310 USD. Con số này không thấp nhưng với việc mang trên mình thương hiệu và logo LV thì nó cũng là một điều dễ hiểu. Ốp lưng đắt nhất dành cho iPhone của LV hiện nay là một phiên bản Eye-Trunk với da cá sấu vàng cùng giá thành lên tới 5.050 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất