Công Nghệ

Chiêm ngưỡng concept iPhone màn hình gập không viền cực chất

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc iPhone gập trong bản concept này sẽ là đối thủ đáng gờm của cả Galaxy Fold lẫn Huawei Mate X nếu được hiện thực hoá.

Thông tin về một mẫu iPhone màn hình gập cho đến nay vẫn còn khá ít, trong khi cả Samsung và Huawei và vài hãng smartphone khác đều đã chính thức công bố điện thoại màn hình gập.

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Apple đang nỗ lực nghiên cứu nhằm sáng tạo ra một thế hệ iPhone màn hình gập với thiết kế vượt thời đại và dự kiến sẽ ra đời vào năm 2020. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó tới nay chưa có thông tin gì thêm về thiết bị này.

Chính vì lý do này, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã hiện thực hóa chiếc iPhone này bằng một bộ ảnh concept cực đẹp mắt, với tên gọi iPhone X Fold.

Concept iPhone Fold có màn hình gập tương tự như chiếc điện thoại Mate X của Huawei.

Nhà thiết kế Hasan Kaymak đã hình dung mẫu iPhone Fold màn hình gập của Apple sẽ có thiết kế gập tương tự chiếc Huawei Mate X chứ không phải giống Galaxy Fold của Samsung, vì vậy mà nó không thể mở ra như một cuốn sách được.

Chiếc iPhone Fold này cũng sở hữu thân máy cực mỏng và đi kèm ngoại hình vuông vức tương tự như iPad Pro 2018. Ở mặt sau, iPhone Fold có hệ thống 3 camera sau và do có thân máy khá mỏng nên các ống kính được thiết kế nhô ra khá nhiều. Ngoài ra, có một đèn flash LED bao quanh ống kính chính giữa.

Chiếc iPhone gập này có ngoại hình vuông vức tương tự như iPad Pro 2018.

Cụm 3 camera được gắn trên phần bản lề ở mặt lưng của thiết bị.

Màn hình của chiếc iPhone Fold này có thể gập lại và được gắn vào mặt sau, ngay bên cạnh máy ảnh. Khi gập lại ở chế độ smartphone thì có thể thấy chiếc iPhone Fold này có màn hình khá dài và ngoại hình vuông vức nên trông khá giống Xperia 1 vừa được Sony trình làng cách đây không lâu.

Khi được gập gọn máy có kích thước khá dài.

Tất nhiên đây chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng, và Apple sẽ phải đầu tư rất nhiều thời gian lẫn công sức nếu muốn thực hiện một sản phẩm tương tự.

Nguồn tin từ CNBC tiết lộ hồi đầu 2018, Apple dự kiến sẽ ra mắt một chiếc điện thoại lai vào năm 2020. Tháng 2/2019, trang công nghệ The Verge đã công bố hình ảnh rò rỉ về một bản thiết kế điện thoại gập của Apple, trong đó mô tả cơ chế gập, biến iPhone thành máy tính bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất