Công Nghệ

Chiếc smartphone khủng Samsung sắp ra mắt lộ diện 'bằng xương bằng thịt'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mang tên gọi Samsung Galaxy S20 Ultra, đây nhiều khả năng là điện thoại cao cấp nhất của Samsung trong nửa đầu năm 2020.

Chỉ còn một vài ngày nữa sự kiện Samsung Galaxy UNPACKED 2020 sẽ chính thức được tổ chức và cận kề giờ G, rất nhiều thông tin về những chiếc smartphone mới mà Samsung đang ấp ủ đã xuất hiện. Mới đây nhất, một hình ảnh được cho là ghi lại thiết kế trong thực tế của chiếc Samsung Galaxy S20 Ultra đã chính thức được tung ra. Theo nhiều nguồn tin trước đó, đây sẽ là dòng điện thoại cao cấp nhất mà Samsung sẽ giới thiệu trong sự kiện sắp tới.

(Ảnh: 9to5Google)

Điểm nhấn chính trong hình ảnh rò rỉ là một cụm camera có kích thước rất lớn cùng dòng chữ “Space Zoom 100x” được Samsung in ở bên dưới. Một số nguồn tin khẳng định Samsung Galaxy S20 Ultra sẽ có camera khủng thông số tới 108 MP dựa vào cảm biến hình ảnh ISOCELL Bright HMX do chính mình sản xuất, cùng với đó là camera telephoto 48 MP (mang tới khả năng zoom quang học 10x và zoom phối hợp quang học/ kĩ thuật số tới 100x), một camera góc siêu rộng và một camera 64 MP nhiều khả năng để “nối” khoảng cách giữa camera thường và camera telephoto.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S20 Ultra cũng có dung lượng bộ nhớ trong tối đa 512 GB cùng pin 5.000 mAh. Con số này trên S20 Plus và S20 lần lượt là 4.500 mAh và 4.000 mAh. Những con số về pin này hoàn toàn hợp lý tương ứng với các kích tước màn hình 6,9 inch, 6,7 inch và 6,2 inch.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất