Công Nghệ

Chia sẻ bất ngờ của tiền vệ Đức Huy về kế hoạch tậu 'xế hộp' trong năm 2019

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đức Huy mới đây đã có những chia sẻ thú vị về kế hoạch mua xe đi lại của mình trong năm mới 2019 sau một năm thi đấu thành công.

Giống nhiều cầu thủ đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Đức Huy cũng đang có những ngày cuối năm quây quần bên gia đình sau một năm thi đấu đầy áp lực nhưng có nhiều dấu ấn. Trong không khí hân hoan của thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Đức Huy cũng đã có những chia sẻ thú vị về kế hoạch của mình trong năm tới.

Đức Huy có một năm thi đấu thành công cùng các đồng đội với ngôi vị Á quân U23 Châu Á, vô địch AFF Cup 2018, lọt top 4 nội dung bóng đá nam Asiad 2018 và lọt top 8 Asian Cup 2019.

Theo đó, nếu như đồng đội của Đức Huy là Phan Văn Đức vừa mua một chiếc xế họp với giá hàng tỷ đồng thì khi được hỏi về hoạch tương tự, Đức Huy thẳng thắng chia sẻ mình không có kế hoạch mua xe ô tô trong năm 2019. Thay vào đó, cầu thủ có biểu danh “hoàng tử” này cho biết anh sẽ mua một chiếc xe máy với giá trị trên dưới 20 triệu đồng để phục vụ việc đi lại. Ở thởi điểm này, Đức Huy vẫn thường mượn xe của đồng đội khi cần di chuyển.

Đức Huy chia sẻ thêm lý do anh chưa muốn mua ô tô là bởi mình không có nhu cầu đi lại nhiều nên mua ô tô “rất phí.” Đức Huy cho biết anh đang có một chiếc xe máy loại tay côn nhưng hiện đang để ở quê chứ không đưa lên Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất