Chi tiết SUV Lux SA2.0 của VinFast vừa được ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong khuôn khổ sự kiện Paris Motor Show 2018, VinFast đã trình làng mẫu SUV Lux SA2.0. Mẫu xe này được thiết kế bởi Pininfarina, Italy thực hiện và hoàn thiện tỉ mỉ, thể hiện sự sang trọng, lịch lãm và tinh tế.

Tên gọi Lux SA2.0, bao gồm nhiều hàm nghĩa. Đầu tiên là LUX, chữ cái SA và cuối cùng là số. LUX là tiền tố trong từ Luxury ở tiếng Anh, mang ý nghĩa là sang trọng, đẳng cấp. Việc sử dụng LUX còn để VinFast định vị 2 mẫu xe này ở phân khúc cao cấp, sau đó sẽ xuất hiện thêm những dòng xe ở phân khúc khác với tên gọi phù hợp.

Phiên bản SUV của VinFast gây ấn tượng với người xem khi sở hữu capo mạnh mẽ với các đường gờ thân vỏ lồi lõm một cách chủ ý. (Ảnh: AutoPro)

Xe mang phong cách thể thao khoẻ khoắn, ẩn chứa một nguồn năng lượng vô hạn sẵn sàng chờ bứt phá với lưới tản nhiệt và mặt ca-lăng cỡ lớn. (Ảnh: AutoPro)

Cũng giống phiên bản sedan Lux A2.0, SUV Lux SA2.0 cũng mang logo với trung tâm là chữ “V” màu bạc được thiết kế độc đáo và táo bạo. (Ảnh: AutoPro)

Bên phải của chữ “V” là thanh nẹp cờ rôm nằm ngang, kết hợp với dải đèn LED ban ngày (DLR) tạo nên chữ “F” cách điệu, đại diện cho âm tiết thứ hai của VinFast. (Ảnh: AutoPro)

SUV Lux SA2.0 được trang bị động cơ xăng 2.0L tăng áp, cho công suất 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. (Ảnh: AutoPro)

Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp của ZF Friedrichshafen (Đức) là hệ thống dẫn động cầu sau. (Ảnh: AutoPro)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất