Công Nghệ

CEO Snap phát ngôn gây sốc: 'TikTok sẽ lớn mạnh hơn Instagram'

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Xét theo tốc độ tăng trưởng, TikTok là một trong những mạng xã hội có tốc độ bứt phá thần tốc nhất trong vài năm trở lại đây.

CEO Snap Evan Spiegel mới đây chia sẻ TikTok có thể lớn mạnh hơn so với đối thủ Instagram, theo Bloomberg.

Ông lớn Trung Quốc ByteDance đã phát triển trở thành startup giá trị nhất trên thế giới nhờ sự bùng nổ của TikTok, còn được biết đến với tên gọi Douyin ở Trung Quốc, nơi người dùng có thể chia sẻ các đoạn clip ngắn vui nhộn. Dịch vụ video ngắn này đang có khoảng 400 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, theo một ước tính của các nhà phân tích thuộc Niko Partners.

Evan Spiegel (Ảnh: David Paul Morris/Bloomberg)

“Tôi yêu TikTok,” Evan Spiegel nói vào hôm Chủ nhật trên sân khấu sự kiện Hội thảo Thiết kế Đời sống số thương niên diễn ra ở Munich, Đức. “Tôi là một fan lớn của ứng dụng này,” anh chia sẻ thêm.

Công ty nghiên cứu thị trường ứng dụng App Annie xếp TikTok chỉ đứng sau Instagram về số lượng người dùng hoạt động hàng tháng trong năm 2019. “Có khả năng” TikTok sẽ lớn mạnh hơn so với Instagram, Spiegel nhận định. Instagram đạt cột mốc một tỉ người dùng hoạt động hàng tháng vào năm 2018. Điều thú vị là sự tăng trưởng của TikTok lại phụ thuộc vào chính những cái tên như Facebook hay Instagram. ByteDance theo đó tư lâu đã không ngại rót tiền để quảng cáo ứng dụng trên các nền tảng nói trên. Hiểu một cách đơn giản, TikTok đang chi tiền để mua người dùng từ những đối thủ lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất