Cầu thủ Quang Hải tậu xế hộp tiền tỷ ở tuổi 23

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Xế hộp mà Quang Hải vừa tậu có ngoại thất màu đen sang trọng, kết hợp phong cách thể thao và có giá khoảng 2,4 tỷ đồng.

Mới đây nhất, mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh cầu thủ tuyển Việt Nam - Nguyễn Quang Hải tậu xế hộp tiền tỷ. Theo chia sẻ của một đại lý xe hơi, chiếc xe mà Quang Hải mới mua có giá khoảng 2,4 tỷ đồng.

Quang Hải bên cạnh chiếc xe mới mua có giá khoảng 2,4 tỷ đồng. (Ảnh: Đạt Nguyễn)

Dựa theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, xế hộp mà Quang Hải vừa tậu có ngoại thất màu đen sang trọng, kết hợp phong cách thể thao được thể hiện qua các chi tiết bên ngoài như cản trước hay bộ mâm 5 chấu kiểu ngôi sao,…

Xế hộp mà Quang Hải vừa tậu có ngoại thất màu đen sang trọng, kết hợp phong cách thể thao. (Ảnh: Đạt Nguyễn)

Quyết định tự thưởng cho bản thân một chiếc ô tô để phục vụ cho việc đi lại của Quang Hải đang được dân tình chia sẻ “rần rần” trên Internet. Đi kèm những lời chúc mừng chàng cầu thủ trẻ tuổi cũng có không ít bình luận ghen tị với khối tài sản của anh chàng.

Hồi giữa tháng 2 vừa qua, trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng phát hiện được thấy chàng tiền vệ mang áo số 19 đang làm thủ tục đăng ký giấy tờ cho căn nhà mới. Chủ nhân của bức ảnh còn nhắc đến chuyện Quang Hải đã trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh vốn cũng đã mua nhà tại đây.

Hình ảnh chiếc xe hơi sang trọng mà Quang Hải vừa tậu. (Ảnh: Đạt Nguyễn)

Quang Hải (tên đầy đủ là Nguyễn Quang Hải, sinh năm 1997) hiện đang chơi cho Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Vào năm 2018, Quang Hải đã giành được danh hiệu “Quả bóng vàng Việt Nam”, một năm sau đó anh cũng giành được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019”.

Thành công trên sân cỏ giúp Quang Hải trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập tốt nhất Việt Nam. Ngoài lương và thưởng từ bóng đá, anh còn kiếm đươc rất nhiều tiền từ các hợp đồng quảng cáo.

Trước Quang Hải, Phan Văn Đức đã tậu ô tô 4 chỗ hơn 1 tỷ đồng hồi dịp Tết 2019, Lâm “Tây” cũng đã tự thưởng cho mình chiếc VW Tiguan Allspace, Duy Mạnh cũng khiến dân tình ngỡ ngàng với chiếc Mercedes hơn 2 tỉ đồng và thủ môn Bùi Tiến Dũng vào cuối năm ngoái cũng đã nhận được Mercedes-Benz GLC phiên bản GLC 250 có giá trên dưới 2 tỉ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất