Công Nghệ

Canon trình làng máy ảnh compact mới PowerShot G1 X Mark III tại Việt Nam, giá 27 triệu đồng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chiếc máy ảnh này phù hợp với người dùng thích sự nhỏ gọn và tiện dụng.

Canon mới đây đã chính thức ra mắt chiếc máy ảnh compact mới nhất của mình mang tên gọi PowerShot G1 X Mark III. Đây là chiếc máy ảnh compact đầu tiên của thương hiệu này được trang bị công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF và cảm biến hình ảnh CMOS cỡ APS-C.

Với ống kính 24-72mm (tương đương khổ film 35mm) khẩu độ f/2.8-5.6 IS và khả năng zoom quang học 3x, máy ảnh mới của Canon có thể chụp được một loạt đối tượng khác nhau và tạo độ sâu trường ảnh rất ấn tượng. Được trang bị màn hình cảm ứng xoay lật xếp chìm vào thân máy cứng cáp và nhỏ gọn, PowerShot G1 X Mark III còn tích hợp khung ngắm điện tử độ phân giải cao (EVF) với 2,36 triệu điểm ảnh. Nặng khoảng 399g (theo chuẩn CIPA), PowerShot G1 X Mark III là người phù hợp cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn, thích đi du lịch hoặc chụp dưới nước (khi kết hợp với vỏ bọc chống thấm nước (WP-DC56) bán kèm).

Đáng chú ý, PowerShot G1 X Mark III có kết nối NFC, Wi-Fi và Bluetooth để người dùng duy trì kết nối với một thiết bị thông minh liên tục nhằm mục đích chia sẻ nhanh những hình ảnh mà mình ghi lại được lên mạng xã hội chẳng hạn. Người dùng ngoài ra còn có thể thực hiện tùy chỉnh trên máy ảnh theo thời gian thực thông quan một ứng dụng mang tên Camera Connect.

PowerShot G1 X Mark III dự kiến sẽ bán ra kể từ ngày 15/12/2017 tại các cửa hàng ủy quyền chính thức bởi Canon trên toàn quốc với mức giá 27.000.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất