Công Nghệ

Nếu chưa được cập nhật biểu tượng cảm xúc Thương Thương trên Facebook, đây là điều bạn cần làm

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Facebook sẽ tự động lần lượt cập nhật biểu tượng cảm xúc Thương Thương (Care) cho người dùng song có một điều bạn có thể làm để đẩy nhanh "tiến độ" này.

Mới đây, Facebook đã bắt đầu cập nhật Reaction thứ 7 của mình mang tên gọi Thương Thương (Care) đến rất nhiều người dùng tại Việt Nam. Dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, không ít người dùng vẫn chưa có Reaction này.

Trước Thương Thương (Care), bộ Reactions của Facebook có 6 cảm xúc. (Ảnh: Facebook)

Thực tế, Facebook sẽ tự động cập nhật Reaction mới đến tất cả người dùng của mình và không có cách nào để người dùng có thể chủ động kích hoạt được nó. Dù vậy, một số trang công nghệ khuyến nghị rằng nếu vẫn chưa được cập nhật biểu tượng Thương Thương và quá nóng lòng có được nó, điều đầu tiên mà bạn nên làm là thực hiện cập nhật ứng dụng Facebook trên smartphone lên phiên bản mới nhất.

Facebook mới chỉ bắt đầu ra mắt biểu thượng Thương Thương ở Việt Nam từ thời điểm cuối tháng 4. Với số lượng người dùng tại Việt Nam khá lớn, có lẽ mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang cần thêm thời gian để có thể cập nhật biểu tượng này đến tất cả người dùng. Biểu tượng Thương Thương được Facebook cập nhật như một cách để người dùng Facebook bày tỏ sự chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau trong thời điểm COVID-19 đang hoành hành khắp nơi trên thế giới. Không ít người hiện tại đang không thể ra khỏi nhà do lệnh phong toả hoặc cách li xã hội. Hiện chưa rõ khả năng Facebook sẽ duy trì biểu tượng Thương Thương sau thời điểm COVID-19 kết thúc.

Thương Thương được công đồng người dùng Facebook Việt Nam đón nhận nồng nhiệt. (Ảnh: Tinhte)

“Ý tượng một biểu tượng cảm xúc thể hiện cái ôm luôn mang đến cho chúng tôi cảm giác rằng nó là lẽ ra nên nằm trong bộ cảm xúc Reactions trên Facebook, vì thế điều này luôn ở trong tâm trí chúng tôi. Và với khủng khoảng chúng ta đang trải qua, mọi người đang cần sự cảm thông và chia sẻ hơn bao giờ hết,” Facebook nói khi ra mắt biểu tượng cảm xúc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất