Công Nghệ

iPhone 12 Pro Navy Blue đẹp nhức nhối khiến bạn không còn muốn một chiếc smartphone nào khác

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

iPhone 12 Pro có thể sẽ có thêm một phiên bản màu máy mới là Navy Blue để thay thế cho bản màu xanh bóng đêm hiện nay.

Cuối tháng 1 năm nay, một nguồn tin đến từ diễn đàn XDA Developers, cho biết iPhone 12 có thể sẽ có một phiên bản với màu xanh nước biển đậm (Navy Blue). Thời điểm đó, nguồn tin nói rằng phiên bản iPhone 12 Navy Blue có thể sẽ được Apple tung ra nhằm thay thế phiên bản màu xanh bóng đêm hiện tại của chiếc điện thoại này. Mới đây, tài khoản YouTube ConceptsiPhone đã giới thiệu một concept iPhone 12 Pro mang màu máy Navy Blue thu hút được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu công nghệ.

Concept iPhone 12 Pro có phiên bản màu Navy Blue. (Ảnh: Concept Phones)

Trong concept này, chiếc iPhone 12 Pro mang ConceptsiPhone hình dung có thiết kế về cơ bản tương tự như những chiếc iPhone hiện tại với “tai thỏ” và phần viền màn hình siêu mỏng. Dù vậy, không khó để nhận ra phần “tai thỏ” trong concept này nhỏ hơn đáng kể so với iPhone trong thực tế. Apple được kì vọng đang nỗ lực giảm kích thước của “tai thỏ” trên mặt trước điện thoại và tiến tới loại bỏ hoàn toàn yếu tố này.

Cụm ba camera kèm theo máy quét LiDAR. (Ảnh: Concept Phones)

Bên cạnh đó, chiếc iPhone 12 Pro trong concept còn có sườn máy được thiết kế phẳng thay vì bo cong bán elip như hiện tại. Thiết kế này khiến nhiều người nhớ đến những chiếc iPhone 4/ 5 hoặc gần đây hơn là những chiếc iPad Pro. Mặc dù thiết kế này khiến iPhone trông cứng cáp và nam tính hơn, nó có thể gây cấn tay khi người dùng cầm máy trong thời gian dài, nhất là khi iPhone lại có kích thước ngày càng lớn như hiện nay. Người dùng cũng có một cụm camera bao gồm 4 kính và một máy quét LiDAR ở mặt lưng.

Năm nay, iPhone 12 Pro được đồn đoán sẽ ra mắt muộn hơn so với thượng lệ. Bloomberg cho rằng iPhone 12 phải tới tháng 10 mới được trình làng. Trước đó, các lệnh cấm di chuyển do COVID-19 đã khiến kĩ sư của Apple không thể sớm sang Trung Quốc “chốt” thiết kế cuối cùng của iPhone. Trước đây, iPhone mới thường ra mắt vào trung tuần tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất