Công Nghệ

Bình luận cầu vồng đang gây sốt trên Facebook, đây là cách để bạn bắt trend

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cách để bình luận của bạn có thêm dải cầu vồng nhiều sắc màu thực tế không hề khó!

Bắt đầu từ tối qua, rất nhiều người dùng Facebook Việt Nam đã vô cùng tò mò khi bắt gặp phía dưới bài đăng của một số hội nhóm những bình luận cầu vồng với nhiều màu sắc khác nhau, giống như dải màu gradient thời thượng đang gây sốt gần đây. Điều này làm cho người xem không khỏi thích thú và tìm cách bắt trend bình luận cầu vồng.

Những bình luận cầu vồng đang gây sốt trên Facebook. (Ảnh chụp màn hình)

Theo một số người dùng, đây là tính năng mới mà Facebook vừa hỗ trợ, một khác lại cho rằng dải màu này có chức năng giúp kiểm tra điện thoại hỏng hoặc có bị hack hay không. 

Một người dùng Facebook cho biết xoá ứng dụng đi tải lại là có ngay bình luận cầu vồng. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là những trò đùa của một số Facebooker và bình luận cầu vồng này không hề "thần thánh" như lời một số cư dân mạng.

Được biết, bình luận dải cầu vồng đang gây sốt trên Facebook đơn giản chỉ là một hình ảnh bình thường được gửi kèm theo bên dưới các bình luận.

Bình luận dải cầu vồng đang gây sốt trên Facebook đơn giản chỉ là một hình ảnh bình thường được gửi kèm theo bên dưới các bình luận. (Ảnh chụp màn hình)
Những bình luận đang khiến cư dân mạng Việt Nam vô cùng thích thú. (Ảnh chụp màn hình)
Thậm chí chế ra nhiều bình luận khác còn thú vị hơn.

Bạn chỉ cần tải xuống hình ảnh dải màu này. Sau đó, vào phần bình luận của bài viết và chèn hình ảnh này kèm theo nội dung bình luận như cách thông thường.

Bạn chỉ cần tải ảnh dải cầu vồng này rồi kèm theo bình luận là xong! (Ảnh chụp màn hình)

Từ lâu, Facebook đã hỗ trợ việc bình luận kèm theo hình ảnh. Thông qua tính năng này, nhiều người dùng đã suy nghĩ ra những chiêu trò mới lạ gây tò mò cho người xem, thậm chí tạo trend trên Facebook như bình luận cầu vồng này.

Cách đây không lâu, khi biểu tượng cảm xúc "Thương thương" của Facebook "cập bến" Việt Nam, biểu tượng cảm xúc này đã gây sốt một khoảng thời gian dài.

Biểu tượng cảm xúc 'thương thương' thể hiện một khuôn mặt đang ôm một trái tim, nhằm giúp mọi người cảm thấy được kết nối và quan tâm trong mùa dịch. (Ảnh: Internet)

Biểu tượng cảm xúc này còn được biết là Care (quan tâm) - thể hiện một khuôn mặt đang ôm một trái tim, nhằm giúp mọi người cảm thấy được kết nối và quan tâm trong mùa dịch.

Biểu tượng trái tim rung rinh thì thay thế biểu tượng trái tim hồng cổ điển trên Facebook Messenger. (Ảnh: Internet)

Người dùng Facebook trên điện thoại và máy tính có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc “Thương thương” trên các bài đăng, bình luận, video và hình ảnh, tương tự như 6 biểu tượng cảm xúc đặc trưng của mạng xã hội này bao gồm thích, yêu, vui vẻ, bất ngờ, buồn bã hay giận dữ.

Trước đó, trào lưu tạo ảnh đại diện giấu mặt cũng đã từng gây sốt một thời gian trên Facebook. Do đó, nếu bạn bắt gặp một điều kì lạ trên mạng xã hội này, đừng vội lo lắng vì có thể đó chỉ là một trò đùa từ những người dùng khác.

Trào lưu tạo ảnh đại diện giấu mặt cũng đã từng gây sốt một thời gian trên Facebook. (Ảnh: Internet)
 (Ảnh: Internet)
Hay đổi ảnh đại diện thành chữ viết tay nguệch ngoạc từ Gucci cũng từng khiến cộng đồng mạng Việt Nam mê mẩn. (Ảnh: Internet)
 (Ảnh: Internet)
Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất