Công Nghệ

Cả Samsung Galaxy S20 và S20+ đều sẽ không có camera 108 MP

Theo Phonearena
Chia sẻ

Những chiếc flagship đầu tiên của Samsung mang tên gọi Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 11/2 tới đây.

Trong một cập nhật mới nhất, nguồn tin rò rỉ về Samsung nổi tiếng Ice Universe cho biết cả Samsung Galaxy S20 và Samsung Galaxy S20+ đều sẽ không được trang bị cảm biến camera thông số 108 MP. Theo đó, Samsung nhiều khả năng sẽ chỉ đưa cảm biến camera hàng “khủng” này lên chiếc máy cao cấp nhất là Samsung Galaxy S20 Ultra.

Samsung Galaxy S20 sở hữu thiết kế khung viền kim loại, hai mặt kính cùng màn hình có viền siêu mỏng. (Ảnh: OnLeaks)

Nguồn tin này nói thêm rằng chiếc Samsung Galaxy S20 và S20+ sẽ chỉ có camera cảm biến 12 MP. Samsung đã sử dụng cảm biến thông số này từ thời chiếc Samsung Galaxy S7 ra mắt năm 2016. Dù vậy, cảm biến 12 MP trên những chiếc smartphone mới sẽ có kích thước điểm ảnh được nâng cấp lên 1.8μm. Để tiện so sánh, ở thời điểm hiện tại, các điểm ảnh trên hầu hết smartphone đều chỉ có kích thước khoảng 1.4μm. Ngay cả những chiếc smartphone có cảm biến 48 MP hoặc 64 GB cũng chí có kích thước điểm ảnh 1.6μm.

Hiện chưa rõ lí do vì sao Samsung không đưa cảm biến 108 MP lên tất cả những chiếc flagship sắp ra mắt của mình. Dù vậy, một số trang công nghệ dự đoán kích thước của cảm biến này có thể là một lí do chính khiến nó chỉ phù hợp để đưa lên một dòng smartphone có kích thước lớn như S20 Ultra.

Ảnh dựng Samsung Galaxy S20 Ultra với kích thước cụm camera sau rất lớn. (Ảnh: OnLeaks)

Samsung Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra sẽ ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 11 tháng 2 tới, cùng với đó là chiếc smartphone với màn hình dẻo gấp mở được mang tên gọi Samsung Galaxy Bloom. Người dùng ngoài ra còn có thể kì vọng vào màn ra mắt một phiên bản nâng cấp của tai nghe không dây Samsung Galaxy Bubs.

Phonearena nói rằng Samsung có thể nhận đặt trước những chiếc smartphone nay trong tuần lễ ra mắt song có thể phải tới ngày 21 tháng 3 chúng mới chính thức được đưa lên kệ.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất