Công Nghệ

Bphone 4 sẽ có 4 màu sắc, ngày ra mắt đã cận kề

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bphone 4 dự kiến sẽ có 4 tuỳ chọn màu sắc khi được bán ra, gồm: xanh dương và màu hồng nhạt, màu đen và trắng.

Vào đầu tháng 3/2020, CEO BKAV - Nguyễn Tử Quảng đã chính thức công bố thời điểm ra mắt mẫu Bphone 4 vào ngày 25/3 tới. Kể từ thời điểm đó cho đến nay, BKAV liên tục “thả thính” về thế hệ Bphone mới.

Mới đây nhất, đại diện Bkav đã tiếp tục chia sẻ một bức ảnh về bộ khung Bphone 4, cho thấy máy sẽ có thêm màu xanh và hồng trong khi các cạnh cũng bo cong hơn Bphone 3.

Bức ảnh về bộ khung Bphone 4 cho thấy máy sẽ có thêm màu xanh và hồng trong khi các cạnh cũng bo cong hơn Bphone 3.

Như vậy, Bphone 4 dự kiến sẽ có 4 tuỳ chọn màu sắc khi được bán ra, gồm: xanh dương và màu hồng nhạt, màu đen và trắng. Điều này hoàn toàn đúng với khẳng định trước đó của BKAV là Bphone sẽ có nhiều phiên bản, và mức giá cũng linh hoạt để tiếp cận nhiều nhóm người dùng hơn.

Dẫu vậy, chúng ta vẫn chưa thể biết được chính xác rằng Bphone 4 sẽ trang bị camera đơn hay kép, cụm ống kính được đặt dọc hay theo xu hướng thiết kế vuông như hiện nay…

Trước đó, CEO Nguyễn Tử Quảng chỉ tiết lộ thiết bị này sẽ nổi bật nhất ở khả năng chụp ảnh với công nghệ nhiếp ảnh điện toán. Theo đó, nhiếp ảnh điện toán sẽ không phụ thuộc vào camera mà phụ thuộc vào công nghệ và các thuật toán để phân tích, tối ưu và cho ra hình ảnh chất lượng nhất.

Bản dựng Bphone 4 với màn hình siêu tràn viền cùng camera thò/thụt. (Ảnh: VN-Zoom)

Người đứng đầu BKAV cũng cho biết, chiếc Bphone mới sẽ được nâng cấp khả năng chống nước và bụi tốt hơn.

“Khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp trên thị trường. Chống nước không chỉ giúp bảo vệ máy khi gặp nước, nó còn làm cho thiết bị bền hơn khi hệ thống bảng mạch được bảo vệ chống ẩm tuyệt đối. Đặc biệt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta”, ông Nguyễn Tử Quảng tiết lộ trong một bài đăng vài ngày trước đó.

Vào tháng 2 vừa qua, BKAV đã thăm dò ý kiến cộng đồng người dùng về việc có nên ra mắt Bphone 4 ngay lập tức hay chờ hết dịch. Theo số đông người bình chọn, BKAV quyết định sẽ tổ chức sự kiện ngay trong tháng 3 này, tuy nhiên số lượng khách mời có thể bị hạn chế vì lo ngại về virus corona.

Cũng trên trên tài khoản Facebook cá nhân, CEO Nguyễn Tử Quảng từng cho biết sự kiện ra mắt Bphone 4 sẽ được tổ chức với phong cách hiện đại, công nghệ, số lượng khách mời hạn chế, nhưng sẽ được livestream thật rộng rãi để tất cả mọi người có thể theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất