Công Nghệ

Bphone 4 lộ hình ảnh thực tế, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện vào đầu năm sau

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chưa đầy một tuần sau xác nhận chính thức của CEO BKAV - Nguyễn Tử Quảng, hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc Bphone mới nhất đang được người dùng mạng xã hội chia sẻ rầm rộ.

Vào tuần trước, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV, đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt Bphone 4 vào đầu năm 2020. Với xác nhận chính thức từ CEO BKAV, người quan tâm đến chiếc điện thoại Bphone mới sẽ được chiêm ngưỡng thiết bị vào đầu năm sau, một khoảng thời gian không còn xa nữa.

Bphone 4

Ông Nguyễn Tử Quảng xác nhận sẽ ra mắt Bphone 4 vào đầu năm 2020. (Ảnh chụp màn hình)

“Thật xúc động khi đọc các Câu chuyện Bphone. Mình quyết định sẽ chia sẻ trực tiếp các kế hoạch của Bphone trên BFC,” ông Nguyễn Tử Quảng đăng tải bài viết trong một nhóm người hâm mộ những chiếc điện thoại của BKAV trên Facebook. “Bphone 4 sẽ ra mắt vào đầu năm sau,” tài khoản này bất ngờ chia sẻ. Bài đăng này nhanh chóng nhận được rất nhiều tương tác trên Facebook.

Và chỉ chưa đầy một tuần sau xác nhận chính thức của CEO BKAV - Nguyễn Tử Quảng, hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc Bphone mới nhất đang được người dùng mạng xã hội chia sẻ rầm rộ.

Dựa theo hình ảnh rò rỉ được cho là của Bphone 4 cho thấy, chiếc điện thoại sở hữu mặt lưng bằng kính hoặc nhựa giả kính tương tự như các thế hệ trước. Mặt lưng máy cũng là nơi đặt máy vân tay một chạm và cụm camera kép hoặc có thể hơn. Theo chi tiết phía dưới mặt lưng cho thấy, đây là phiên bản Bphone 4 Pro.

Bphone 4

Hình ảnh rò rỉ được cho là mặt lưng của chiếc Bphone 4 Pro. (Ảnh: Internet)

Phần dưới của Bphone 4 sẽ là cổng sạc USB Type-C, 2 bên là dải loa và mic thoại. Phần khung máy có vẻ được làm từ kim loại. Phía bên cạnh trái sẽ là nơi đặt nút nguồn và khe SIM.

Bphone 4

Cạnh dưới của chiếc Bphone 4 Pro. (Ảnh: Internet)

Do hình ảnh rò rỉ không cho thấy mặt trước của thiết bị nên vẫn chưa thể biết Bphone 4 sẽ có thiết kế màn hình như thế nào. Nếu Bphone thế hệ mới vẫn giữ nguyên thiết kế của Bphone hiện tại thì máy sẽ có màn hình tràn đáy, và vẫn là một chiếc smartphone khá ấn tượng.

Tuy vậy, hình ảnh này chỉ dừng ở mức rò rỉ, thiết kế trên rất có khả năng chỉ là một nguyên mẫu thử nghiệm của BKAV.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất