Công Nghệ

Đóng giả làm ông già Noel bí mật, Bill Gates tặng hộp quà siêu to khổng lồ cho người lạ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hoạt động tặng quà này là một hoạt động thường niên của Reddit là Bill Gates đã tham gia từ năm 2013.

Trong sự kiện trao đổi quà giáng sinh thường niên mang tên Secret Santa của Reddit, trong đó người dùng mạng xã hội này sẽ gửi quà cho một người lạ trên Internet, Bill Gates đã gửi một hộp quá nặng tới gần 37 kg cho một người dùng may mắn có tài khoản u/szor.

Chia sẻ trên Reddit, người dùng u/szor cho biết hộp quà này đã được gửi cho cô thông qua dịch vụ của Fedex và thông qua “tám vùng giao hàng khác nhau”.

Những món quà mà Bill Gates gửi tới một người dùng Reddit vào mùa giáng sinh năm nay. (Ảnh: Reddit)

Bên trong hộp quà là một mẩu tin nhắn được viết bởi chính Bill Gates, ông đã tham gia sự kiện này của Reddit từ năm 2013: “Tôi cảm thấy rất ấn tượng vì đây là hộp quà trong chương trình trao đổi quà thứ 95 của bạn. Bạn có vẻ là một người cực kì hào phóng và tôi hi vọng món quà của tôi sẽ khiến bạn mỉm cười trong mùa giáng sinh này,” Bill Gates viết.

Với gần 37 kg quà tặng, tất cả các món đồ trong đó đều được bọc kĩ lưỡng và có rất nhiều món đồ mà u/szor yêu thích, ví dụ như một bộ LEGO dành cho người lớn, một chiếc mỹ Harry Potter Santa hay rất nhiều bánh kẹo. Bên cạnh đó, Bill Gates cũng tặng kèm rất nhiều sách, bao gồm cả một bản thảo của cuốn sach mà cô rất yêu thích: “The Great Gatsby”.

“Toi nghĩ đây là món quà yêu thích nhất của tôi,” cô chia sẻ trên YouTube. “Nó cực kì độc đáo vì là một cuốn sách ở dạng bản thảo, vì thế bên trong cuốn sách là bản sao của những trang viết tay của tác giả và tất cả những dòng ghi chú mà ông thực hiện khi viết cuốn sách này.”

u/szor nhận hộp quà từ Fedex. (Ảnh: Reddit)

Thế nhưng món quà ý nghĩa nhất thì lại không hề được gói gém.

Trong đoạn thư gửi kèm món quà, Bill Gates: “Tôi biết là chẳng có món quà nào bù đắp lại được việc mất đi một người quan trọng. Tôi rất tiếc khi được biết chuyện của mẹ bạn và tôi đã quyên góp cho Tổ chức Tim mạch Mỹ để tưởng nhớ đến bà. Tôi hi vọng bạn và gia đình có thể tìm thế “một sự bình thường mới mẻ” vào mùa lễ hội này.”

Khoản quyên góp “là món quà tuyệt vời nhất”, u/szor viết, mẹ cô qua đời vào đầu năm nay. “Nó ý nghĩa hơn tất cả những gì tôi có thể diễn đạt.”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất